Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang đã chơi trận đấu cuối cùng cho Arsenal

Thứ Bảy 08/01/2022 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson, ông cho rằng tiền đạo Aubameyang sẽ rời Pháo thủ sau khi trở lại từ Cúp bóng đá châu Phi 2021.

Paul Merson dự đoán tương lai Aubameyang


Tiền đạo Aubameyang đang gặp rắc rối do vi phạm kỷ luật nội bộ của Arsenal. Ngôi sao người Gabon xin phép rời nước Anh nhưng trở lại muộn hơn dự kiến, HLV Mikel Arteta đã tước băng thủ quân của tiền đạo này, ngoài ra anh còn bị loại khỏi danh sách thi đấu của Pháo thủ trong 6 trận gần nhất.
Aubameyang đang bị loại bỏ ở Arsenal

Aubameyang đang bị loại bỏ ở Arsenal


Hiện Aubameyang đã trở lại tập trung cùng tuyển Gabon để chuẩn bị cho cúp Bóng đá châu Phi trong tháng 1 này. Vận đen chưa đeo bám cựu sao Dortmund khi anh vừa cho kết quả dương tính với Covid-19. Sau khi trở lại từ Cúp bóng đá châu Phi 2021, Aubameyang sẽ có cuộc nói chuyện với Arteta và BLĐ Arsenal.

Nhiều thông tin cho rằng BLĐ đội chủ sân Emirates đã đưa Aubameyang vào danh sách thanh lý, họ sẵn sàng để anh rời đi nếu nhận được 25 đến 30 triệu bảng. Juventus và Newcastle là những đội bóng quan tâm đến cầu thủ này.

Arsenal cũng đã nhắm người thay thế Aubameyang, trong đó có Dominic Calvert-Lewin của Everton hay Dusan Vlahovic của Fiorentina. Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã có những chia sẻ về tương lai Aubameyang, ông nói:

“Với tình hình hiện tại, tôi nghĩ mối lương duyên giữa Aubameyang và Arsenal đã kết thúc. Sau khi trở về từ cúp bóng đá châu Phi, cậu ấy sẽ không đá thêm bất kỳ trận đấu nào cho Arsenal, thay vào đó cậu ấy sẽ chơi trong một màu áo mới”.

“Tôi không biết Aubameyang sẽ chơi ở đội bóng nào, nhưng Arsenal đang rất cứng rắn, họ muốn loại bỏ cậu ấy. Mikel Arteta đang xây dựng bộ khung những cầu thủ trẻ tài năng, nhắm đến mục tiêu chinh phục trong tương lai. Và đó cũng là một trong những lý do khiến Arsenal không còn mặn mà với Aubameyang”.
Arteta xác nhận Arsenal sẵn sàng chi tiền mua VlahovicArteta xác nhận Arsenal sẵn sàng chi tiền mua Vlahovic
HLV Arteta xác nhận Arsenal sẵn sàng chi tiền kích nổ bom tấn Dusan Vlahovic ngay tháng 1 nếu như xem đó là một thương vụ phù hợp.
Xác nhận: Tân binh đầu tiên của Mourinho ở Roma đến từ ArsenalXác nhận: Tân binh đầu tiên của Mourinho ở Roma đến từ Arsenal
Theo The Athletic, hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đang lên đường tới Italia để ký hợp đồng với Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay.
Chơi bùng nổ, Takehiro Tomiyasu được so sánh với các huyền thoại ArsenalChơi bùng nổ, Takehiro Tomiyasu được so sánh với các huyền thoại Arsenal
Cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã so sánh hậu vệ Takehiro Tomiyasu với các huyền thoại của Pháo thủ như Lee Dixon hay Lauren.
Vận đen tiếp tục đeo bám AubameyangVận đen tiếp tục đeo bám Aubameyang
Sau khi bị HLV Mikel Arteta loại bỏ ở Arsenal, tiền đạo Aubameyang tiếp tục gặp vận đen khi dương tính với Covid-19 khi tập trung cùng tuyển Gabon.
Arsenal nhận tin vui trước trận đấu ở vòng 3 FA CupArsenal nhận tin vui trước trận đấu ở vòng 3 FA Cup
Trước trận đấu với Nottingham Forest ở vòng 3 FA Cup, Arsenal đã nhận tin vui từ HLV Mikel Arteta và hậu vệ Calum Chambers.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X