Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang cười cợt với sao Villa trước bàn thua nhấn chìm Arsenal

Thứ Tư 22/07/2020 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang đã bị trung vệ Tyrone Mings đánh lạc hướng ở tình huống Arsenal thủng lưới bàn thua quyết định trước Aston Villa đêm qua.
Aston Villa đã thoát khỏi nhóm xuống hạng sau chiến thắng 1-0 trước Arsenal nhờ bàn thắng duy nhất của Trezeguet. Trung vệ Tyrone Mings là người đóng vai trò quan trọng khi bật cao đánh đầu đưa bóng đến vị trí của Trezeguet trước khi cầu thủ người Ai Cập tung cú sút không thể cản phá tung lưới Emiliano Martinez.

Aubameyang cười cợt với sao Villa trước bàn thua nhấn chìm Arsenal hình ảnh 2

Aubameyang cười cợt với Mings trước bàn thua nhấn chìm Arsenal

Aubameyang cười cợt với sao Villa trước bàn thua nhấn chìm Arsenal hình ảnh 2

Mings thoát đi trong khi Aubameyang vẫn còn chưa hết tức cười


Ở tình huống phạt góc này, Aubameyang là người được phân nhiệm vụ theo kèm Tyrone Mings. Trong lúc đứng đợi cầu thủ của Villa treo bóng vào, Mings đã tranh thủ chọc cười Aubameyang. Ngôi sao của Arsenal lại dính bẫy khá đơn giản khi cười híp mắt đến nỗi Mings vụt chạy 2 bước rồi anh mới nhận ra và đuổi theo nhưng không kịp. Mings bật cao đánh đầu trong tư thế không người kèm.

Bóng không đi vào khung thành nhưng đủ để làm các cầu thủ Arsenal bất ngờ khi dồn hết về phía góc gần. Và khi Trezeguet tung cú sút, chỉ có duy nhất một cầu thủ Arsenal đứng chắn cầu môn ở góc xa và chừng đó là không đủ.

Aubameyang cười cợt với sao Villa trước bàn thua nhấn chìm Arsenal hình ảnh 3

Tình huống Aubameyang theo kèm Mings hời hợt dẫn đến bàn thua của Arsenal


Các CĐV Arsenal rất bực bội khi thấy pha bóng này, nhất là khi Aubameyang đang đeo băng đội trưởng trên tay. Nhiều ý kiến khẳng định chính pha bóng mất tập trung này đã khiến Auba mất điểm và không xứng đáng làm đội trưởng.

Sau chiến thắng trước Arsenal, Aston Villa đã tạm thời bước ra khỏi nhóm xuống hạng. Ở lượt trận cuối, Bournemouth, Watford và Aston Villa đều có cơ hội ở lại Premier League nếu giành được chiến thắng. Trong khi đó, Arsenal sẽ phải kết thúc mùa giải ở vị trí tệ nhất kể từ năm 1995.
Mikel Arteta tệ nhất trong số 4 HLV gần nhất của Arsenal
Thất bại trước Aston Villa khiến HLV Mikel Arteta trở thành nhà cầm quân có thành tích tệ nhất trong số 4 HLV gần nhất của Arsenal sau 19 trận đầu tiên ở...
Đây! 3 vấn đề Arsenal phải giải quyết trước mùa giải mới
Thất bại 1-0 trước Aston Villa khiến cho Arsenal chỉ còn một đường duy nhất tới cúp châu Âu mùa tới là chiến thắng trong trận chung kết FA Cup với Chelsea.
Thua đội nhóm cuối, Arteta năn nỉ NHM Arsenal tin một điều…
Lãnh đạo Arsenal đang không nhận được sự yêu mến từ người hâm mộ đội bóng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X