Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang công khai ủng hộ việc Chelsea sa thải Graham Potter

Thứ Ba 04/04/2023 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang đã ấn thích một bài đăng trên mạng xã hội có nội dung Chelsea chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Graham Potter. 

Pierre-Emerick Aubameyang trở lại Ngoại hạng Anh ở Hè 2022, anh cập bến Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1989 ban đầu được Thomas Tuchel sử dụng khá thường xuyên. Tuy nhiên khi HLV người Đức bị sa thải vào tháng 9, anh đã không còn được trọng dụng.

Người thay thế Graham Potter không thường xuyên sử dụng Aubameyang. Anh thậm chí bị loại khỏi danh sách dự Champions League của The Blues ở vòng đấu loại trực tiếp. Trong những trận gần đây, cựu sao Arsenal gần như không có cơ hội ra sân. 

Aubameyang công khai ủng hộ việc Chelsea sa thải Graham Potter 1
 
Aubameyang cong khai ung ho viec Chelsea sa thai Graham Potter

Aubameyang công khai ủng hộ việc Chelsea sa thải Graham Potter

Lần cuối cùng Aubameyang ra sân là trận thua 0-2 trước Tottenham vào tháng 2 và chỉ đá chính 4 trận ở Premier League dưới thời Potter. Vì vậy, khi Chelsea thông báo HLV 47 tuổi bị sa thải trên Instagram, Aubameyang đã thích bài đăng.

Anh đã thất vọng vì không được thi đấu trong những tuần gần đây, và việc Aubameyang ủng hộ việc Chelsea sa thải HLV sinh năm 1975 là chuyện dễ hiểu. Cầu thủ người Gabon nhiều khả năng sẽ rời Chelsea ở Hè 2023.

Barcelona được cho là muốn đưa Aubameyang trở lại Nou Camp. Mùa trước tiền đạo này từng ghi 11 bàn sau 17 trận cho đội bóng xứ Catalan sau khi chuyển đến từ Arsenal. Inter Milan cũng quan tâm đến tuyển thủ người Gabon. Chelsea cũng sẵn sàng để tiền đạo này rời đi, họ không muốn tiếp tục trả lương khá cao cho anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X