Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang có vài lời muốn gửi đến Sokratis

Thứ Tư 04/07/2018 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang phát biểu về Sokratis, chân sút người Gabon cảm thấy hạnh phúc khi đồng đội cũ ở Dortmund cập bến Arsenal.

Arsenal chiêu mộ thành công Sokratis


Sau khi tiếp quản Arsenal, HLV Unai Emery đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình. Ông thầy người Italia muốn đưa về một trung vệ đẳng cấp trong bối cảnh Laurent Koscielny dính chấn thương nặng còn Per Mertesacker muốn giải nghệ.
 
Aubameyang phát biểu về Sokratis hình ảnh

Arsenal mua thành công Sokratis


Sokratis là mục tiêu hàng đầu được HLV người Tây Ban Nha nhắm tới, sau một thời gian đàm phán cuối cùng Pháo thủ cũng có được điều mình cần. Arsenal xác nhận mua Sokratis thành công, họ đã bỏ ra 17.6 triệu bảng để có được điều mình cần.

Tại sân Emirates cầu thủ 30 tuổi sẽ đeo lên mình chiếc áo số 5. Ở Arsenal, anh sẽ được tái hợp với 2 đồng đội cũ Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan, những người từng sát cánh với cầu thủ người Hy Lạp ở Dortmund.

Trong những mùa giải gần đây, Sokratis duy trì sự ổn định rất lớn. Kinh nghiệm của anh được đánh giá rất cần thiết với Arsenal.
 

Aubameyang tin Sokratis là sự bổ sung chất lượng cho Arsenal

 

Aubameyang phát biểu về Sokratis, chân sút người Gabon cảm thấy hạnh phúc khi đồng đội cũ ở Dortmund cập bến Arsenal.
 
Aubameyang noi ve  Sokratis

Aubameyang nói về Sokratis


“Khi anh ấy nhận được lời mời từ Arsenal, anh ấy đã tham khảo ý kiến của tôi. Bản thân tôi muốn Sokratis cập bến Emirates, tôi tin anh ấy sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho đội bóng. Tôi cảm thấy vui mừng khi Sokratis đồng ý ký hợp đồng với Arsenal”.

“Sokratis là một cầu thủ có rất nhiều kinh nghiệm, anh ấy từng có nhiều năm chơi bóng ở cả CLB và ĐTQG. Tôi rằng anh ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Arsenal, kinh nghiệm của Sokratis đang là thứ mà hàng thủ Arsenal đang thiếu”.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X