Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội trưởng Arsenal có vài lời muốn gửi đến Bukayo Saka

Thứ Ba 13/07/2021 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng Arsenal - Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng động viên sao trẻ Bukayo Saka sau khi cầu thủ này thực hiện không thành công quả đá luân lưu cuối cùng khiến Anh để thua Italia trong trận chung kết Euro 2020.

Aubameyang động viên Bukayo Saka


Anh đã để thua 2-3 trên chấm 11m trước Italia trong trận chung kết Euro 2020. Trước đó, Tam sư từng có lợi thế khi thủ môn Pickford đẩy được quả đá thứ 2 của Belotti. Tuy nhiên, 3 tình huống hỏng ăn liên tiếp của Rashford, Sancho và Saka khiến Tam sư không thể lần đầu tiên vô địch Euro.
 
Aubameyang động viên Saka

Aubameyang động viên Saka


Sao trẻ Bukayo Saka chính là cầu thủ sút hỏng quả luân lưu ở lượt đá thứ 5 và khiến cho ĐT Anh nhận thất bại trước ĐT Italia tại chung kết Euro 2020. Sau trận đấu, cầu thủ này đã phải nhận rất nhiều áp lực, anh thậm chí còn bị phân biệt chủng tộc. 

HLV Gareth Southgate cũng bị chỉ trích rất nhiều vì để một cầu thủ mới 19 tuổi đá quả 11m cuối cùng trong một trận đấu mà sức ép là vô cùng lớn. Trong một phát biểu mới nhất, đội trưởng Arsenal - Pierre-Emerick Aubameyang đã lên tiếng động viên Saka, anh nói:

“Bukayo Saka đã có một giải đấu tốt, tôi đã theo dõi những trận đấu của cậu. Rất tự hào về cậu - chàng trai trẻ của tôi! Điều này sẽ xây nên thành công cho cậu trong tương lai, hãy chờ xem nhé. Tôi nghĩ rằng cậu ấy trưởng thành rất nhiều sau giải đấu năm nay”.

Cầu thủ sinh năm 2001 đang có những sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Mùa giải vừa qua anh là trụ cột của Arsenal, sau đó cầu thủ này liên tiếp đá chính ở VCK Euro. Saka là mẫu cầu thủ chạy cánh đa năng, anh có thể đá hậu vệ cánh, tiền vệ cánh hay tiền đạo cánh đều tốt. Tốc độ, nhiệt huyết và khát khao thể hiện mình chính là điểm mạnh của cầu thủ này. 
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/7: Hibernian vs Arsenal; Giessen vs DortmundLịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/7: Hibernian vs Arsenal; Giessen vs Dortmund
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 13/7/2021 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Arsenal trấn an tinh thần “tội đồ” của tuyển AnhArsenal trấn an tinh thần “tội đồ” của tuyển Anh
Arsenal đã có động thái ủng hộ Bukayo Saka sau khi cầu thủ 19 tuổi thực hiện không thành công quả 11m quyết định khiến Anh thất bại trước Italia và nhận nhiều...
Argentina vô địch Copa America 2021, Arsenal bất ngờ bị réo tênArgentina vô địch Copa America 2021, Arsenal bất ngờ bị réo tên
Thủ môn Emiliano Martinez đã chơi xuất sắc ở Copa America 2021, góp công lớn giúp ĐT Argentina vô địch. 1 thông điệp thú vị được gửi đến Pháo thủ sau chiến...
Mục tiêu của Arsenal và Inter đàm phán gia nhập LyonMục tiêu của Arsenal và Inter đàm phán gia nhập Lyon
Đại diện của Andre Onana xác nhận Lyon đang đàm phán với Ajax để chiêu mộ thủ môn này.
Aubameyang tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal mùa tớiAubameyang tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal mùa tới
Tiền đạo Aubameyang của Arsenal mới đây đã có những chia sẻ trước mùa giải mới, anh cũng đã tiết lộ mục tiêu của Pháo thủ ở mùa giải 2021/22.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X