Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Keown khuyên Arsenal tránh lặp lại sai lầm của Ozil với Aubameyang

Thứ Hai 03/08/2020 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Keown cho rằng Arsenal không được để việc đàm phán hợp đồng của Aubameyang trở nên điên rồ như trường hợp của Sanchez và Ozil trước đây.
Aubameyang cho thấy anh ở một đẳng cấp hoàn toàn khác so với các đồng đội ở Arsenal sau khi lập cú đúp giúp Pháo thủ lên ngôi ở FA Cup cuối tuần qua. Những bàn thắng này của tiền đạo người Gabon không chỉ đem về danh hiệu FA Cup mà còn cả tấm vé dự Europa League mùa sau cho Arsenal.

Hiện giờ, tương lai của Aubameyang vẫn chưa được làm rõ. Anh chưa quyết định gia hạn hợp đồng dù có khả năng trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau. Đây không phải lần đầu tiên Arsenal rơi vào trường hợp này. Huyền thoại Keown muốn đội bóng cũ của mình hành động nhanh và quyết đoán hơn nhưng cũng phải khôn ngoan để giữ chân một ngôi sao quan trọng như Aubameyang.

Arsenal cần tránh lặp lại sai lầm của Ozil với Aubameyang hình ảnh

Keown khuyên Arsenal tránh lặp lại sai lầm của Ozil với Aubameyang


“Wenger vẫn luôn cẩn thận với việc chi tiêu. Nhưng giữa mùa giải cuối cùng, ông ấy chi ra 56 triệu bảng để chiêu mộ Aubameyang. Cậu ấy chưa gia hạn hợp đồng và bây giờ điều quan trọng là Arsenal phải giải quyết tương lai của cậu ấy ngay mùa hè này.

Họ không được để một vụ đàm phán hợp đồng kéo dài như Sanchez và Ozil trước đây. Nhưng nếu Aubameyang rời đi, họ cần phải tìm kiếm những bàn thắng mà họ mất đi.

Aubameyang đảm bảo ít nhất 20 bàn thắng mỗi mùa giải, kể cả khi chơi ở vị trí tiền đạo cắm hay cánh trái. Tôi đã so sánh Aubameyang với Thierry Henry trước đây. Và với tư cách một người từng ở chung phòng thay đồ với chân sút vĩ đại nhất lịch sử Arsenal, tôi không nói những lời này theo kiểu qua quýt.

Các tiền đạo có thể làm được những điều đặc biệt trên sân tập. Nhưng điều quan trọng là phải làm được nó ở những khoảnh khắc quan trọng. Henry từng làm được như vậy và Aubameyang cũng mới làm được điều tương tự trước Chelsea.
Không may là tôi có cảm giác cậu ấy sẽ ra đi hơn là ở lại. Sự nghiệp của cậu ấy không còn dài nên bản hợp đồng tiếp theo và CLB mà cậu ấy chọn là rất quan trọng.

Arsenal giành chức vô địch FA Cup hôm thứ Bảy bởi vì họ có cầu thủ xuất sắc nhất trên sân là Aubameyang. Họ sẽ còn giữ được cậu ấy bao lâu nữa thì thời gian sẽ trả lời”.

Học Arsenal, MU mua trả góp Sancho
Chứng kiến kình địch Premier League mua trả góp vụ Nicholas Pepe, công tác chuyển nhượng MU cũng muốn mua Jadon Sancho với hình thức tương tự.
Arsene Wenger dự đoán đội vô địch Champions League mùa này
Cựu huấn luyện viên của Arsenal, Arsene Wenger đã đưa ra dự đoán về ứng viên số 1 cho chức vô địch Champions League mùa giải 2019/20.
Bán 9 cầu thủ, Arsenal quyết tâm làm mới đội hình
Theo Daily Mail, chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2020 đang cân nhắc đẩy đi 9 cầu thủ, qua đó gây quỹ đưa về những nhân tố mà HLV Mikel Arteta mong muốn.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X