Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang có thể trở thành Mesut Ozil phiên bản 2.0

Chủ Nhật 17/01/2021 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Chelsea, Tony Cascarino đã cảnh báo HLV Mikel Arteta rằng trường hợp của tiền đạo Aubameyang có thể biến thành điều tương tự như những gì đã xảy ra với Mesut Ozil.

Aubameyang bị xem là Ozil 2.0


Tiền đạo Aubameyang đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay. Sau khi được gia hạn hợp đồng và nhận lương 350.000 bảng/tuần, ngôi sao người Gabon sa sút. Anh mới có 3 bàn ở Ngoại hạng Anh, một thành tích rất đáng thất vọng với cầu thủ đeo băng thủ quân của đội bóng thành London.
Tiền đạo Aubameyang có thể trở thành Mesut Ozil phiên bản 20 hình ảnh

Aubameyang có thể trở thành một phiên bản khác của Mesut Ozil


Việc Aubameyang chơi không tốt là một trong những lý do khiến Arsenal đang xếp thứ 11 ở Ngoại hạng Anh, họ để nhóm đầu bỏ lại với khoảng cách khá xa. Cựu tiền đạo Tony Cascarino đã cảnh báo HLV Mikel Arteta rằng trường hợp của Aubameyang có thể biến thành điều tương tự như những gì đã xảy ra với Mesut Ozil.

Cascarino nói trên talkSPORT: "Tôi cảm thấy thực sự khó xử về Arsenal và nói về Aubameyang bởi vì tôi đang nói về một chàng trai có thành tích ghi bàn đáng kinh ngạc. Nhưng cậu ta đang gây thất vọng và tôi cảm thấy như đó là Ozil 2.0".

"Sau khi được đáp ứng lương khủng Ozil đã sa sút rõ rệt, và điều tương tự đang xảy ra với Aubameyang. Arsenal đã đáp ứng cho Aubameyang, một cầu thủ đã 31 tuổi một mức lương quá cao. Áp lực đang đè nặng lên vai cậu ấy, và nếu không nhanh chóng cải thiện phong độ, Aubameyang sẽ mang đến thêm những rắc rối cho Arsenal".

Mesut Ozil nhiều khả năng sẽ rời Arsenal vào tháng 1 năm nay, anh chấp nhận giảm lương để cập bến Fenerbahce. Đây là giải pháp tốt nhất cho tất cả các bên. Nếu như cầu thủ người Đức được ra sân thi đấu thường xuyên thì Pháo thủ giảm bớt một phần quỹ lương.
Tin chuyển nhượng hot sáng 17/1: Juventus lên kế hoạch chiêu mộ PogbaTin chuyển nhượng hot sáng 17/1: Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Pogba
Juventus tính toán chiêu mộ Pogba, Ozil sẵn sàng giảm lương để rời Arsenal là những tin tức chuyển nhượng hot sáng 17/1.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/1: MU chi tiền tấn vụ Declan Rice, Barca khiến Arsenal vỡ mộngĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/1: MU chi tiền tấn vụ Declan Rice, Barca khiến Arsenal vỡ mộng
MU chi tiền tấn vụ Declan Rice, Barca khiến Arsenal vỡ mộng... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 17/1.
Barca khiến Arsenal vỡ mộngBarca khiến Arsenal vỡ mộng
Đích thân HLV Ronald Koeman của Barca đã báo tin buồn cho Arsenal vụ thủ môn Neto. Theo đó, đội chủ sân Camp Nou sẽ không để thủ thành này rời đi.
99% Mesut Ozil rời Arsenal vào tháng 199% Mesut Ozil rời Arsenal vào tháng 1
Tiền vệ Mesut Ozil gửi một thông điệp trên Twitter, theo đó ngôi sao người Đức chuẩn bị rời Arsenal để cập bến Fenerbahce.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/1: Ozil có bước tiến lớn để rời ArsenalĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/1: Ozil có bước tiến lớn để rời Arsenal
Ighalo có thể ở lại Premier League, thương vụ Ozil đạt bước tiến lớn là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá tối ngày 16/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X