Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal muốn đẩy Aubameyang sang Barca

Thứ Tư 15/12/2021 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực thay đổi lực lượng, CLB Arsenal muốn thực hiện một vụ trao đổi với Barcelona xoay quanh tiền đạo Aubameyang.

Aubameyang có thể sang Barca

Mới đây, Pháo thủ đã ra quyết định tước băng đội trưởng của Aubameyang, sau những vi phạm kỷ luật liên tiếp của cầu thủ người Gabon. Aubameyang hiện rất sốc vì không nghĩ mức độ nghiêm trọng của án phạt, nhưng chấp nhận quyết định mà HLV Mikel Arteta đưa ra. Thậm chí, khả năng cầu thủ này trở lại đội hình Arsenal cũng là điều khó khăn, bởi tháng 1 tới anh sẽ quay về ĐT quốc gia tham dự Cúp bóng đá châu Phi CAN 2021.

Trong bối cảnh đó, Barcelona vẫn bày tỏ sự quan tâm tới chân sút này, nhằm thay thế cho Sergio Aguero sẽ đưa ra quyết định giải nghệ vào hôm nay. Tất nhiên, Barca không muốn chi quá nhiều tiền cho cầu thủ 33 tuổi, và muốn đề nghị Arsenal thực hiện một vụ trao đổi.

Aubameyang tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal mùa tới
Arsenal muốn đẩy tiền đạo Aubameyangra đi ngay mùa đông

Cái tên được đưa lên bàn đàm phán là Ousmane Dembele, người cũng chỉ còn 6 tháng hợp đồng và đang nhận mức lương 210 nghìn bảng/tuần. Trong trường hợp trao đổi thành công 2 cái tên này, Barca sẽ chỉ mất thêm tiền bù lương, trong khi Arsenal sẽ toại nguyện với mục tiêu 4 năm qua của mình.

Cả 2 đội bóng này đều đang trải qua những khó khăn. Arsenal tiếp tục tìm người thay thế thủ lĩnh từ khi Patrick Vieira ra đi qua 9 đời đội trưởng, trong khi Barcelona vẫn chìm sâu vào cơn khủng hoảng tài chính và cần thanh lọc đội hình.

Số phận các đội trưởng Arsenal thường không tốt đẹpSố phận các đội trưởng Arsenal thường không tốt đẹp
Mới đây, tiền đạo Aubameyang đã bị Arsenal tước băng thủ quân và là đội trưởng mới nhất nhận kết cục đáng buồn.
Arteta nói gì về quyết định “trảm” AubameyangArteta nói gì về quyết định “trảm” Aubameyang
Như đã biết, tiền đạo Aubameyang đã bị tước băng thủ quân sau hành động vi phạm kỷ luật mới đây, và HLV Mikel Arteta đã đưa ra lời giải thích.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X