Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Aubameyang có thể đến Man City hoặc Barca, còn Liverpool thì không"

Thứ Bảy 28/03/2020 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai tiền đạo Aubameyang đang được quan tâm rất nhiều và theo người cũ Arsenal, Charlie Nicholas ngôi sao người Gabon có thể đến Man City hoặc Barca.

Aubameyang sẽ không tới Liverpool


Pierre-Emerick Aubameyang chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Arsenal, song đã từ chối ký hợp đồng mới. Anh chỉ chấp nhận đàm phán gia hạn nếu Pháo thủ có vé dự Champions League, còn không cựu sao Dortmund sẽ tìm bến đỗ mới.
 
Charlie Nicholas chia sẻ về tương lai tiền đạo Aubameyang  hình ảnh

Tương lai Aubameyang đang được quan tâm rất nhiều


Hiện danh sách đội bóng muốn có cầu thủ sinh năm 1989 đang rất dài gồm MU, Liverpool, Man City, Real Madrid, Barca, Inter Milan hay Juventus.

Người cũ Arsenal, Charlie Nicholas vừa lên tiếng chia sẻ quan điểm cá nhân về tương lai tiền đạo Aubameyang.

“Tôi không thấy khả năng Liverpool chiêu mộ thành công Aubameyang. Klopp có lẽ muốn tìm một tiền đạo trẻ hơn thay vì đưa về một người sắp bước sang tuổi 31 như cậu ấy. Tôi nghĩ nếu Aybameyang cập bến một CLB ở Anh, cậu ấy có thể tới Man City”.

“Man City có thể mất Sergio Aguero hoặc Jesus. Họ hoàn hoàn có thể chi 50 triệu bảng mua Aubameyang. Cậu ấy đã từng thi đấu ở Đức và Anh, nên biết đâu muốn tìm kiếm thử thách mới bằng việc chuyển tới thi đấu ở Tây Ban Nha”.

“Tôi nghĩ khả năng Aubameyang tới Barca là cao nhất. Trong quá khứ, Thierry Henry đã rời Arsenal tới Camp Nou và giành nhiều danh hiệu lớn, và Aubameyang cũng có thể trở thành một thương vụ như thế”.

Về phía đội bóng nước Anh, họ cũng đã lên kế hoạch tìm kiếm người thay thế Aubameyang. Arsenal quan tâm Odsonne Edouard của Celtic, cầu thủ đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây. Trên thị trường, chân sút sinh năm 1998 được định giá 30 triệu bảng.

Vương Ngân 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X