Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang có ra sân ở đại chiến Chelsea?

Thứ Bảy 26/12/2020 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước đại chiến Chelsea, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng về khả năng ra sân của tiền đạo Aubameyang, người vắng mặt trước Man City hồi giữa tuần.

HLV Mikel Arteta nói về tình hình của Aubameyang


Arsenal đã thua tới 8 trận chỉ sau 14 vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ hiện đang xếp thứ 15, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm. Mới nhất, họ vừa bị Man City đánh bại 4-1 ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Áp lực rất lớn đang đè nặng lên vai HLV Mikel Arteta.
HLV Arteta cập nhật tình hình chấn thương của tiền đạo Aubameyang hình ảnh

Aubameyang đang dính chấn thương


Tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Đây là trận đấu khó khăn với đội chủ nhà, bởi đối thủ của họ đang sở hữu một đội hình chất lượng và quyết tâm giành chiến thắng là rất lớn.

NHM Arsenal đang lo lắng với tình hình của bộ ba Pierre-Emerick Aubameyang, Thomas Partey và Gabriel Martinelli, những người đang trong thời gian điều trị chấn thương. Trước đại chiến Chelsea, HLV Mikel Arteta đã nói về tình hình của các cầu thủ kể trên. Ông chia sẻ:

"Thomas Partey đang hồi phục tốt, nhưng cậu ấy chưa thể ra sân trước Chelsea. Cậu ấy cần thêm một thời gian ngắn nữa để có thể trở lại thi đấu. Tiền đạo Aubameyang gặp vấn đề ở bắp chân phải trong buổi tập tuần trước. Cậu ấy đang làm việc chăm chỉ, cậu ấy đã tập luyện trở lại, nhưng chúng tôi vẫn chưa quyết định có sử dụng Aubameyang trước Chelsea hay không".

"Martinelli bị bầm tím ở chân phải sau một pha va chạm ở trận đấu với Man City. Cậu ấy đang hồi phục tốt và chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ có thể tham gia tập luyện vào thứ 7. Giống như Aubameyang, tôi chưa thể khẳng định Martinelli có thể góp mặt trong trận đấu với Chelsea hay không. Đó là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi sẽ quyết tâm giành một kết quả tốt".
Aubameyang lên tiếng về khả năng Thomas Tuchel dẫn dắt Arsenal
HLV Thomas Tuchel dẫn dắt Arsenal là khả năng có thể xảy ra trong tương lai. Tiền đạo Aubameyang đánh giá cao tài năng của ông thầy cũ, nhưng từ chối chia sẻ...
Trước đại chiến, Frank Lampard chia sẻ thật lòng về Arsenal và Mikel Arteta
HLV Frank Lampard phát biểu trước trận Arsenal vs Chelsea, ông thầy người Anh khuyên Pháo thủ nên tiếp tục tin tưởng vào Mikel Arteta.
Merson bày cách để Arteta hồi sinh Arsenal
Cựu cầu thủ Paul Merson cho rằng HLV Arteta đang cố gắng quá sức để gây ấn tượng và giúp Arsenal đá đẹp mà ít quan tâm đến khía cạnh phòng ngự.
Liệu Gabriel Jesus có thể thay thế Sergio Aguero?
Gabriel Jesus đã nổ súng trong chiến thắng 4-1 của Manchester City trước Arsenal tại Carabao Cup, nhưng liệu anh có thực sự đã nắm bắt được cơ hội Sergio...
Chelsea sẽ dễ dàng xử đẹp Arsenal
Cựu danh thủ Michael Owen nhận định Chelsea sẽ không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Arsenal tại vòng 15 Premier League 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X