Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang là mẫu tiền đạo độc nhất vô nhị nhờ phẩm chất này

Thứ Sáu 11/10/2019 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu giám đốc nhân sự của Arsenal là Sven Mislintat đã dành những lời khen cho tiền đạo Aubameyang.
Sven Mislintat là người đã đưa tiền đạo Aubameyang về Arsenal từ Dortmund vào tháng 1/2018. Kể từ thời điểm đó, cầu thủ người Gabon đã tỏa sáng rực rỡ khi ghi được 49 bàn thắng sau 75 lần ra sân cho Pháo thủ. Nhưng anh được ca ngợi không chỉ vì khả năng dứt điểm sắc bén.

Dù sở hữu khả năng đánh hơi bàn thắng tốt bậc nhất thế giới nhưng Aubameyang không hề ích kỷ mà luôn hướng về lợi ích chung.

Tiền đạo Aubameyang độc nhất vô nhị nhờ phẩm chất này hình ảnh

Mislintat cho rằng Aubameyang là một tiền đạo độc nhất vô nhị


Mislintat cho rằng điều này có thể có hại cho Aubameyang ở một vài thời điểm nhưng cũng là một điểm cộng lớn của cầu thủ 30 tuổi.

“Tôi nghĩ cậu ấy là người duy nhất trong số những tiền đạo đẳng cấp hàng đầu luôn chơi vì đội bóng. Những tiền đạo như Neymar hay Aguero chẳng bao giờ nhường một quả penalty cho Pepe ghi bàn thắng đầu tiên để giải tỏa áp lực.

Bản năng của cậu ấy là ghi bàn và đồng thời giúp đội bóng chơi tốt hơn. Cậu ấy quan tâm tới cả các đồng đội nữa. Kể từ khi gia nhập Arsenal, cậu ấy đã chơi ở vị trí được yêu cầu và những vị trí mà đội bóng còn thiếu. Không những thế, cậu ấy còn giúp Lacazette hòa nhập với Premier League.

Thái độ này có thể khiến cậu ấy không được chơi cho những đội bóng như Real Madrid hay Barcelona. Nhưng có thể những đội bóng đó đã mắc sai lầm khi không theo đuổi cậu ấy. Tôi thích tư duy của Aubameyang. Nó rất tốt cho bầu không khí trong phòng thay đồ của đội bóng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X