Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang có màn trình diễn tệ hại khi gặp lại Arsenal

Thứ Hai 07/11/2022 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang đã có một màn trình diễn tệ hại khi gặp lại đội bóng cũ Arsenal, chạm bóng đúng 8 lần trong trận đấu.

Aubameyang có màn trình diễn tệ hại khi gặp lại Arsenal

Aubameyang được xuất phát trong trận đấu với đội bóng cũ Arsenal. Đây là lần đầu tiên mà Aubameyang chạm mặt Arsenal kể từ khi rời đi và chuyển đến Barca vào tháng 1 đầu năm.

aubameyang
Aubameyang có màn trình diễn tệ hại khi gặp lại Arsenal

Tuy nhiên, trận đấu tại Stamford Bridge diễn ra không như ý muốn của Aubameyang. Tiền đạo người Gabon gặp khó khăn trên hàng công của Chelsea. Anh chỉ chạm bóng đúng 8 lần trước khi bị HLV Potter thay ra khỏi sân từ phút 64.

Arsenal sở hữu hàng phòng ngự tốt thứ 2 ở Premier League nên việc Aubameyang gặp khó khăn không phải là điều khó đoán. Tiền đạo người Gabon thực sự bị cặp trung vệ Gabriel và William Saliba kìm kẹp tới nghẹt thở và không thể tạo ảnh hưởng gì tới trận đấu.

Trên thực tế, Chelsea cũng không tìm kiếm được một bàn thắng nào vào lưới Arsenal dù được chơi trên sân nhà Stamford Bridge. Chính Arsenal mới là đội nắm giữ thế trận trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Tỉ lệ kiểm soát bóng của Arsenal lên đến 56%. Sự vượt trội của Arsenal khiến Chelsea chỉ tung ra được 5 cú sút trong 90 phút thi đấu, và chỉ có 1 lần đưa bóng đi trúng đích.

Ở mùa giải năm nay, Aubameyang cũng chưa thi đấu đủ 90 phút cho Chelsea một lần nào. Anh được ra sân 12 trận ở cả Premier League và Champions League, đóng góp được 3 bàn thắng và 1 pha kiến tạo. Hiệu suất ghi bàn của Aubameyang tương đối thấp nhưng anh là tiền đạo tốt nhất mà Chelsea sở hữu ở thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X