Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang có bị tước băng đội trưởng ở Arsenal?

Thứ Ba 16/03/2021 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang đã phải ngồi dự bị trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Tottenham do vi phạm kỷ luật của CLB, rất may là anh không bị tước băng thủ quân.
Tiền đạo Aubameyang bất ngờ ngồi dự bị trong trận đấu giữa Arsenal và Tottenham ở vòng 28 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần trước. Ngôi sao người Gabon đạt phong độ cao, việc anh không đá chính khiến NHM tỏ ra khó hiểu. 
 
Tiền đạo Aubameyang có bị bị tước băng đội trưởng ở Arsenal hình ảnh

Aubameyang ngồi dự bị trước Tottenham


Theo chia sẻ của HLV Mikel Arteta, đội trưởng của đội chủ sân Emirates đã vi phạm kỷ luật khi đến muộn trong cuộc họp đội trước trận do bị kẹt xe.

Truyền thông Anh tiết lộ đây không phải là lần đầu tiên tiền đạo người Gabon đi muộn. Câu chuyện băng thủ quân vẫn đang khiến HLV Mikel Arteta đau đầu. Granit Xhaka từng bị tước băng đội trưởng do vi phạm kỷ luật của CLB, và NHM đang quan tâm đến việc Aubameyang có bị tước băng thủ quân hay không. 

Sun Sport tiết lộ, HLV Mikel Arteta sẽ không tước băng đội trưởng Arsenal của Aubameyang. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1989 sẽ chỉ bị kỷ luật nội bộ và phạt tiền, nhưng anh vẫn tiếp tục đeo băng thủ quân của đội bóng thành London. 

Dù không sử dụng Aubameyang trước Tottenham, nhưng Arsenal vẫn giành chiến thắng và HLV Arteta vẫn kiên quyết với cách huấn luyện kỷ luật của mình từ những ngày đầu tới Arsenal. Trước đó, Mesut Ozil hay Mateo Guendouzi cũng bị loại khỏi Arsenal vì thói vô kỷ luật.
Thierry Henry: Arsenal có thể đánh bại bất kỳ aiThierry Henry: Arsenal có thể đánh bại bất kỳ ai
Huyền thoại Thierry Henry khẳng định Arsenal có một đội hình đủ sức đánh bại bất kỳ CLB nào ở Premier League. Nhưng điều mà họ còn thiếu là sự ổn định.
Liên tục tỏa sáng, Erling Haaland được so sánh với huyền thoại MULiên tục tỏa sáng, Erling Haaland được so sánh với huyền thoại MU
Tiền đạo Erling Haaland đang chơi ấn tượng trong màu áo Dortmund, anh vừa được huyền thoại của Arsenal - Thierry Henry so sánh với cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Ruud...
Điểm tin bóng đá sáng 16/3: Arsenal muốn giữ chân thần đồng Na Uy lâu dàiĐiểm tin bóng đá sáng 16/3: Arsenal muốn giữ chân thần đồng Na Uy lâu dài
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 16/3/2021.
Odegaard liên tục tỏa sáng, Arsenal vẫn bị chỉ tríchOdegaard liên tục tỏa sáng, Arsenal vẫn bị chỉ trích
Freddie Ljungberg - Người từng đảm nhiệm vị trí HLV tạm quyền ở Arsenal đã chỉ trích đội bóng cũ vì chiêu mộ tiền vệ Martin Odegaard.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X