Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang chửi thề khi nghe tin đồn không được lòng đồng đội ở Arsenal

Thứ Ba 12/11/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang đã chửi thề khi nghe tin đồn tấm băng đội trưởng của anh khiến phòng thay đồ Arsenal bị chia rẽ.
Aubameyang đã được lựa chọn trở thành đội trưởng của Arsenal thay thế Xhaka. HLV Emery lý giải quyết định trao băng đội trưởng cho Aubameyang dựa trên kinh nghiệm cũng như sự tôn trọng mà ngôi sao người Gabon được nhận trong phòng thay đồ.

Nhưng tờ The Athletic đưa tin rằng việc trao băng đội trưởng cho Aubameyang đã khiến phòng thay đồ Arsenal chia rẽ. Cũng có nguồn tin khác khẳng định Aubameyang khiến một vài cầu thủ giận dữ vì xây dựng một mối quan hệ thân thiết với kênh Youtube AFTV đầy tranh cãi do các CĐV lập ra.

Tiền đạo Aubameyang chửi thề về tin đồn không được lòng đồng đội hình ảnh

Aubameyang chửi thề khi nghe tin đồn không được lòng đồng đội ở Arsenal


Aubameyang đang tập trung cùng đội tuyển Gabon. Và ngôi sao 30 tuổi đã bác bỏ tin đồn về những bất ổn nội bộ ở Arsenal trong một bài đăng trên Instagram.

“Tôi mới đến Gabon và đã nghe được quá nhiều thứ vớ vẩn. Tôi sẽ nói với người mà tôi muốn nói khi nào mà tôi muốn. Và nếu ai đó không vui thì… kệ đi”.

Thông điệp này được Aubameyang đăng tải cùng biểu tượng giơ ngón tay giữa.

Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 6 ở Premier League, kém top 4 tới 8 điểm. Đoàn quân của Emery đã không thắng 5 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

Phong độ tệ hại này khiến Emery và nhiều cầu thủ Arsenal đứng dưới áp lực lớn. Nhiều CĐV và các chuyên gia đã kêu gọi Arsenal sớm sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha. Nhưng điều này có lẽ chưa xảy ra trong tương lai gần khi Giám đốc bóng đá Raul Sanllehi đã đăng đàn khẳng định sự ủng hộ dành cho nhà cầm quân 48 tuổi.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X