Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang chửi thẳng mặt CEO Dortmund vì bị tố tham tiền

Thứ Tư 16/10/2019 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mạng xã hội xuất hiện cuộc khẩu chiến giữa ngôi sao chủ lực của Arsenal và ông sếp cũ ở CLB nước Đức, tất cả cũng chỉ xoay quanh một chữ “tiền”.

CEO Hans-Joachim Watzke của Dortmund bất ngờ nổ súng trước khi nói về sự ra đi của Pierre-Emerick Aubameyang vào đầu năm 2018. Vị giám đốc điều hành người Đức thẳng thừng mỉa mai sâu cay công thần một thời của CLB là loại hám tiền, sẵn sàng bỏ cả Champions League chỉ để gia nhập Arsenal.

“Dĩ nhiên rất khó để có thể giữ chân một cầu thủ khi trước mặt anh ta là rất nhiều tiền. Nhiều người sẽ không ngần ngại chạy theo tiếng gọi của đồng tiền để đến với những nơi thậm chí không được đá ở Champions League đã lâu. Aubameyang có lẽ rất ấm áp khi nhìn vào số dư tài khoản trong ngân hàng, nhưng đổi lại thì anh ta cũng phải ngồi nhà xem Champions League qua TV mà thôi.”

Aubameyang chửi thẳng mặt CEO Dortmund vì bị tố tham tiền hình ảnh
Aubameyang

Nóng mặt nóng mũi và cũng chẳng phải tay vừa, trung phong người Gabon lập tức đáp trả ông sếp cũ bằng một dòng trạng thái trên Twitter: “Tốt hơn hết là đừng bao giờ nói về lý do tôi rời Dortmund, gã hề đạo đức giả kia.”

“Tôi nhớ chẳng phải chính ông đã từng nói sẽ không bao giờ bán Ousmane Dembele cơ mà, và rồi khi được Barcelona đề nghị hỏi mua cậu ấy với cái giá hơn 100 triệu Euro, ông chính là người đầu tiên gật đầu và hốt ngay số tiền đó. Đừng bao giờ nói chuyện đạo lý nữa đi, hãy để tôi yên.”

Hơn nửa thập kỷ gắn bó trong màu áo Dortmund kể từ mùa hè 2013, Aubameyang ra sân thi đấu 213 trận và ghi 141 bàn thắng. Sau đó khi cập bến Arsenal với giá chuyển nhượng kỷ lục đương thời của CLB (56 triệu bảng), anh tiếp tục thể hiện đẳng cấp của mình tới giờ với thành tích 49 bàn/75 trận.

Thời điểm hiện tại, Aubameyang vẫn đang cạnh tranh gắt gao với các đối thủ đồng nghiệp để bảo vệ danh hiệu Vua phá lưới Premier League. Đồng thời quan trọng hơn cả, tiền đạo người Gabon được kỳ vọng sẽ giúp Pháo Thủ cán đích Top 4 Premier League mùa giải này và trở lại Champions League sau ba năm vắng bóng.

Aubameyang và Klopp thắng giải Premier League tháng Chín
Tiền đạo Arsenal và HLV Liverpool lần lượt được vinh danh các giải thưởng cá nhân dành cho cầu thủ và HLV xuất sắc nhất Premier League tháng Chín.
Aubameyang là mẫu tiền đạo độc nhất vô nhị nhờ phẩm chất này
Cựu giám đốc nhân sự của Arsenal là Sven Mislintat đã dành những lời khen cho tiền đạo Aubameyang.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X