Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery báo tin cực vui cho Aubameyang

Chủ Nhật 03/11/2019 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang đeo băng đội trưởng của Arsenal thường xuyên trong thời gian tới, đó là thông tin được đích thân HLV Unai Emery tiết lộ.

Aubameyang sẽ đeo băng thủ quân của Arsenal thường xuyên


Granit Xhaka không có tên trong danh sách thi đấu trước Wolves, cầu thủ sinh năm 1992 bị trừng phạt sau khi văng tục với NHM Arsenal. Khi cầu thủ 27 tuổi không ra sân thi đấu, Pierre-Emerick Aubameyang là người đeo băng đội trưởng của đội bóng thành London.
 
Xhaka bị loại bỏ, Aubameyang đeo băng đội trưởng của Arsenal  hình ảnh

Aubameyang có thể trở thành đội trưởng của Arsenal


Aubameyang đeo băng đội trưởng của Arsenal thường xuyên trong thời gian tới, đó là thông tin được đích thân HLV Unai Emery tiết lộ.

“Hôm nay cậu ấy đã chơi tốt, cậu ấy cho thấy mình xứng đáng đeo lên mình chiếc băng đội trưởng. Aubameyang có đeo băng đội trưởng ở những trận đấu tiếp theo không ư? Có chứ. Tôi đã nói nhiều lần rồi, Xhaka, Aubameyang, Mesut Ozil, Alexandre Lacazette và Hector Bellerin là những cầu thủ có thể đeo bẳng thủ quân của Arsenal”.

Với việc Xhaka có phong độ không tốt cùng mâu thuẫn với NHM, những CĐV của đội chủ sân Emirates đang hy vọng Aubameyang sẽ đeo băng thủ quân thường xuyên.

Ở trận đấu với Wolves, Aubameyang đã chơi tốt, anh là người mở tỷ số ở phút 21 sau tình huống dứt điểm tinh tế ở cự ly gần. Aubameyang ghi bàn vào lưới Wolves, cầu thủ sinh năm 1989 đã cán mốc 50 bàn cho đội bóng thành London chỉ sau 78 trận. Trong lịch sử Arsenal chỉ có 6 cầu thủ đạt được cột mốc 50 bàn nhanh hơn chân sút người Gabon.

Với bàn thắng vào lưới Wolves, cựu sao Dortmund đã có 8 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa này, kém Vardy, Aguero và Abraham 1 bàn. Cầu thủ sinh năm 1989 đang chiếm tới 50% số bàn thắng của đội bóng thành London ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Tuy nhiên, pha lập công của Aubameyang không thể giúp Arsenal giành 3 điểm, đội chủ nhà để đối thủ cầm hòa 1-1. 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Arsenal chỉ có 2 điểm. HLV Unai Emery đang gặp áp lực rất lớn, ông này có thể bị sa thải nếu tình hình không được cải thiện.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X