Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang dũng cảm đối mặt với lời nguyền ở Chelsea

Thứ Sáu 02/09/2022 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gia nhập Chelsea, Aubameyang lựa chọn khoác áo số 9, số áo dính lời nguyền với thất bại của hàng loạt tiền đạo có số má trong suốt thời gian qua.

Aubameyang chọn áo số 9 ở Chelsea

Tiền đạo Aubameyang đã chính thức gia nhập Chelsea trong ngày cuối cùng của phiên chợ hè 2022. Để có được sự phục vụ của cầu thủ người Gabon, The Blues phải bỏ ra 12 triệu Bảng và để Marcos Alonso ra đi theo chiều ngược lại.

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế, Aubameyang đã ra mắt Chelsea ở đại bản doanh đội bóng. Tại đội bóng mới, chân sút sinh năm 1989 dũng cảm mặc áo số 9.

Aubameyang
Aubameyang mặc áo số 9 ở Chelsea.

Đây là số áo không may mắn tại The Blues. Trong suốt thời gian qua, hàng loạt chân sút có số má gia nhập Stamford Bridge và dính lời nguyền với số áo này. Có thể kể tới những Fernando Torres, Ramadel Falcao, Romelu Lukaku, Alvaro Morata... Điều đáng nói, trong cả 3 lần gần nhất vô địch Premier League (2009/10, 2014/15 và 2016/17), Chelsea đều bỏ trống áo số 9.

Aubameyang không giấu nổi niềm vui khi trở lại Premier League. Anh chia sẻ trên trang chủ Chelsea:

"Tôi thực sự hạnh phúc. Thật vinh dự khi được trở thành một phần của đội bóng này, và tôi không thể chờ đợi thêm để bắt đầu. Có một số mục tiêu chưa hoàn thành với Premier League, vì vậy thật tốt khi trở lại và thực sự thú vị."

Aubameyang sẽ chưa thể thi đấu ngay cùng Chelsea. Sau vụ cướp tại Barcelona, cầu thủ người Gabon bị gãy quai hàm và dự kiến cần phải nghỉ thi đấu 3 tuần.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X