Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang chính thức nhận án phạt

Thứ Năm 10/12/2020 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang vừa bị Liên đoàn bóng đá châu Phi phạt 10.000 USD sau những phát biểu không đúng mực vào tháng trước.

Aubameyang bị phạt tiền vì “vạ miệng”


Giữa tháng trước, tiền đạo Aubameyang cùng các đồng đội ở tuyển Gabon đến đất nước Tây Phi để chơi trận vòng loại Cúp các quốc gia châu Phi để tìm cách lọt vào VCK vốn từng bỏ lỡ vào năm 2019. Nhưng đội hình gồm nhiều ngôi sao như Mario Lemina, Didier Ndong đã phải trải qua 6 giờ tại sân bay quốc tế Banjul, Gambia sau khi hộ chiếu của họ bị nhân viên giữ.
Tiền đạo Aubameyang chính thức nhận án phạt hình ảnh

Aubameyang nhận án phạt vì vạ miệng


Sự việc kéo dài mà không rõ nguyên nhân khiến Aubameyang và các đồng đội mệt mỏi chờ đợi. Nhiều cầu thủ Gabon nằm lăn dưới sàn nhà để ngả lưng vì phải chờ xuyên đêm. Còn Aubameyang ngán ngẩm đăng dòng trạng thái trên Instagram than thở: “Thật là một đêm tuyệt vời ở sân bay”.

Cầu thủ sinh năm 1989 sau đó còn ám chỉ việc mình và các thành viên của đội bị bắt làm con tin, và tình cảnh hiện tại chẳng khác nào ngồi tù. Tuy nhiên, liên đoàn bóng đá châu Phi không hề cảm thấy “vui” với lời chia sẻ của tiền đạo người Gabon và quyết định phạt chân sút này.

Theo đó ngôi sao người Gabon không bị cấm thi đấu, nhưng anh sẽ phải nộp phạt 10.000 USD. Nhiều khả năng cầu thủ 31 tuổi sẽ vui vẻ nộp tiền thay vì kháng cáo, bởi mức phạt này chẳng là gì so với mức lương khủng khiếp mà anh đang nhận ở Arsenal.

Aubameyang vừa được tăng lương lên 350.000 bảng/tuần, song phong độ của anh lại sa sút một cách khó hiểu. Cầu thủ này mới có 2 bàn ở Ngoại hạng Anh, khiến Pháo thủ mới ghi 10 bàn sau 11 vòng đấu. Việc hàng công thất vọng khiến đội chủ sân Emirates tụt xuống vị trí thứ 15 trên BXH.
Bom tấn Thomas Partey nói gì về tương lai Mikel Arteta?
Tiền vệ Thomas Partey khẳng định Arsenal đang chơi không quá tốt trong thời gian gần đây, nhưng HLV Mikel Arteta vẫn được các học trò và BLĐ đội bóng thành...
Thần đồng Arsenal lần đầu trở lại sân cỏ sau 9 tháng chấn thương
Gabriel Martinelli đã mang đến cho Arsenal một cú hích về mặt lực lượng trong giai đoạn khó khăn khi trở lại sân cỏ lần đầu tiên sau 9 tháng chấn thương.
Aubameyang lên tiếng về phong độ tệ hại ở Arsenal
Tiền đạo Aubameyang chơi rất thất vọng ở mùa giải năm nay. Trong một phát biểu mới nhất, cầu thủ sinh năm 1989 đã lên tiếng chia sẻ về phong độ của mình.
Ljungberg: Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật
Cựu cầu thủ Freddie Ljungberg cho rằng Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật ở trận derby Bắc London cuối tuần qua.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X