Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang chính thức lên tiếng về tương lai

Thứ Hai 08/08/2016 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Aubameyang vừa tuyên bố anh sẽ không rời Dortmund ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.


Tiền đạo Aubameyang đang được đánh giá là một trong những trung phong hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi chuyển tới Dortmund vào năm 2013 chân sút người Gabon đã ghi tới 80 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1988 sở hữu kỹ thuật tốc độ và khả năng dứt điểm tốt, anh là mối đe dọa với mọi hàng thủ. Mùa giải vừa qua, Aubameyang đã đạt phong độ ghi bàn cực kỳ ấn tượng. Anh ghi tới 40 bàn thắng sau 47 lần ra sân, góp công lớn giúp đội bóng vùng Ruhr về đích thứ hai tại Bundesliga.
Tien dao Aubameyang chinh thuc len tieng ve tuong lai hinh anh
Aubameyang được nhiều đội bóng theo đuổi
Với phong độ ấn tượng của mình, Aubameyang khiến anh nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn. Manchester City và Real Madrid đều đánh tiếng muốn có cầu thủ 26 tuổi, Dortmund cũng sẵn sàng bán ngôi sao của mình nếu thu về khoảng 60 triệu bảng. Nhiều nguồn tin cho rằng Aubameyang muốn rời Dortmund ngay ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Anh muốn tìm kiếm một bến đỗ lớn hơn để nuôi tham vọng giành những danh hiệu lớn. 
Mourinho: Pogba sẽ là Scholes mới của M.U
(Bongda24h.vn) – HLV Jose Mourinho tin tưởng bản hợp đồng đắt giá Paul Pogba của Man United hoàn toàn có thể khỏa lấp vị trí mà Paul Scholes để lại và tỏa sáng...
Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Aubameyang khẳng định anh sẽ không rời Dortmund ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016: “Tôi không muốn rời Dortmund vào thời điểm này. Tôi ở lại để giúp đội bóng cạnh tranh sòng phẳng với Bayern. Mùa trước, chúng tôi đã bám đuổi họ nhưng lại chịu thua vào cuối mùa. Tôi nghĩ rằng mùa giải này sẽ khác hoàn toàn. Dortmund đã bổ sung những ngôi sao chất lượng, chúng tôi tự tin cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.
Tien dao Aubameyang chinh thuc len tieng ve tuong lai hinh anh
Aubameyang không rời Dortmund ở Hè này
Cầu thủ 19 tuổi Ousmane Dembele cũng đánh giá rất cao khả năng của Aubameyang: “Anh ấy rất quan trọng với chúng tôi. Aubameyang là một phần không thể thiếu của Dortmund, chúng tôi cần anh ấy để hướng tới những danh hiệu. Tôi biết rằng anh ấy nhận được sự quan tâm từ những đội bóng hàng đầu, nhưng tôi tin rằng Aubameyang sẽ ở lại. Dortmund đặt mục tiêu rất cao ở mùa giải tới, chúng tôi đang quyết tâm mang về những danh hiệu”.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Xem thêm: Nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X