Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang gửi lời chia tay Arsenal

Thứ Tư 02/02/2022 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tiền đạo Aubameyang đã có lời chia tay đội bóng cũ Arsenal, sau khi được tạo điều kiện thanh lý hợp đồng.

Aubameyang đau đớn khi rời Arsenal

Như đã biết, chân sút người Gabon đã đặt bút ký vào bản hợp đồng gia nhập Barcelona dưới dạng cầu thủ tự do, sau khi được Arsenal thanh lý hợp đồng. Aubameyang đã sớm có buổi tập đầu tiên tại đội chủ sân Camp Nou, và anh đã gửi lời chia tay Arsenal trên mạng xã hội.

Cầu thủ này viết: “Gửi các CĐV Arsenal. Cảm ơn các bạn đã khiến London trở thành ngôi nhà của tôi và gia đình trong suốt 4 năm qua. Chúng ta đã cùng nhau đi qua những thăng trầm, và sự ủng hộ của các bạn là tất cả đối với tôi.

Aubameyang gửi lời chia tay Arsenal
Tiền đạo Aubameyang gửi lời chia tay Arsenal

Có cơ hội giành danh hiệu và trở thành đội trưởng của CLB này là những gì tôi sẽ luôn ghi nhớ trong trái tim. Tôi luôn giữ 100% sự tập trung và cam kết để cống hiến cho đội bóng, và rời đi mà không có lời chia tay đích thực khiến tôi cảm thấy đau đớn. Nhưng bóng đá là như vậy.

Tôi rất buồn khi không có cơ hội giúp đỡ các đồng đội trong vài tuần vừa qua, nhưng tôi không có gì ngoài sự tôn trọng cho đội bóng. Tôi thực lòng mong các chàng trai và người hâm mộ những điều tốt đẹp nhất, đạt thật nhiều thành công trong tương lai. Yêu thương, Auba.”

Trong ngày cuối phiên chợ mùa đông, Arsenal và Barcelona đã đạt thoả thuận về một thương vụ cho mượn, bản thân Aubameyang cũng lên máy bay tới Camp Nou. Dù vậy, Barca thông báo họ không thể đăng ký cầu thủ, khiến Arsenal có hành động dứt khoát là thanh lý hợp đồng để Aubameyang được ra đi tự do. Chân sút người Gabon cũng giảm lương đáng kể để khoác áo đội bóng xứ Catalonia.

Aubameyang tập buổi đầu tiên cùng BarcaAubameyang tập buổi đầu tiên cùng Barca
Tiền đạo Aubameyang đã bắt đầu tập luyện cùng Barca dù anh chưa được công bố chính thức là tân binh của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X