Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang co thể tái xuất ở trận gặp Bournemouth

Thứ Năm 22/11/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Gabon khẳng định anh đang cố gắng để có thể ra sân trong trận đấu với Bournemouth vào cuối tuần này.

Aubameyang hy vọng trở lại trong trận đấu với Bournemouth


Tiền đạo Aubameyang không tập trung cùng ĐT Gabon, ngôi sao 29 tuổi dính chấn thương và không lên tuyển. Thậm chí cầu thủ đang khoác áo Arsenal còn nổi cáu với Liên đoàn Bóng đá Gabon khi không tiết lộ lý do mình từ chối lên tuyển.
 
Aubameyang nói về chấn thương trước trận gặp Bournemouth hình ảnh

Aubameyang đang dính chấn thương


“Tôi dính chấn thương, các bác sỹ của tôi đã gửi một email đến LĐBĐ Gabon. Họ nhận được nhưng lại không công bố lý do tôi vắng mặt ở đợt tập trung lần này. Tôi cảm thấy không hài lòng về cách làm việc của Liên đoàn”.

Chấn thương của cầu thủ sinh năm 1989 khiến NHM Arsenal rất lo lắng, bởi Pháo thủ đang có quá nhiều những ca chấn thương. Cụ thể, trên hàng công Danny Welbeck dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn còn Alexandre Lacazette cũng từ chối lên tuyển Pháp vì chấn thương.

Nếu Pierre Emerick Aubameyang không nhanh chóng bình phục, Arsenal có thể mất cả 3 tiền đạo tốt nhất ở trận đấu với Bournemouth vào cuối tuần này. Trước trận đấu, cựu sao Dortmund đã cập nhật chấn thương gặp phải.
 


Aubameyang hy vọng có thể ra sân trước Bournemouth

 


Aubameyang nói về chấn thương gặp phải, cầu thủ người Gabon khẳng định anh đang cố gắng để có thể ra sân trong trận đấu với Bournemouth vào cuối tuần này.
 
Aubameyang co thể tái xuất ở trận gặp Bournemouth hình ảnh 2

Aubameyang hy vọng có thể đá chính trước Bournemouth


“Tôi sẽ cố gắng để trở lại. Tôi đang nỗ lực tập luyện, chấn thương của tôi đang tiến triển tốt nhưng ở thời điểm hiện tại tôi vẫn chưa thể khẳng định đủ khả năng đá chính trước Bournemouth hay không”.

Arsenal đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém 3 điểm so với vị trí thứ 4 của Tottenham và 8 điểm so với đội đầu bảng Man City. Cuối tuần này, thầy trò Unai Emery sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bournemouth ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2018/19.

Để rút ngắn cách biệt với nhóm đầu, Arsenal buộc phải giành 3 điểm trên sân của Bournemouth. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng bởi Calum Wilson và các đồng đội đang chơi cực tốt ở giai đoạn đầu mùa.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X