Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang cảnh báo: Tam tấu của Liverpool sắp có đối thủ lớn

Thứ Sáu 23/08/2019 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang cảnh bảo Liverpool, cầu thủ người Gabon tuyên bố anh có thể cùng với Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe sánh ngang với tam tấu của The Kop.

Ngoại hạng Anh sắp có tam tấu tấn công mới


Hè 2019, Arsenal đã gây bất ngờ khi bỏ ra tới 80 triệu euro mua tiền đạo Nicolas Pepe từ Lille, ngôi sao người Bờ Biển Ngà sở trường đá tiền đạo phải. Trong hệ thống 3 ngôi sao tấn công được HLV Unai Emery vận hành đây là vị trí yếu nhất bởi Henrikh Mkhitaryan thi đấu không quá nổi bật.
 
Trước đại chiến, Aubameyang cảnh bảo Liverpool hình ảnh

Aubameyang tự tin Arsenal sắp có tam tấu tấn công mới


Với sự có mặt của Pepe, anh nhiều khả năng sẽ thường xuyên đảm nhiệm vị trí tiền đạo cánh trái trong sơ đồ gồm 3 mũi nhọn tấn công, bên cánh đối diện là Pierre-Emerick Aubameyang còn vị trí trung phong do Alexandre Lacazette đảm nhiệm.

Trong một phát biểu mới nhất, Aubameyang cảnh bảo Liverpool, cầu thủ người Gabon tuyên bố anh có thể cùng với Alexandre Lacazette và Nicolas Pepe sánh ngang với tam tấu của The Kop.

“Như chúng ta đã thấy, kể từ khi Salah tới Liverpool, họ đã có một hàng công khủng khiếp. Bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino ghi rất nhiều bàn thắng cho Liverpool, họ phối hợp với nhau rất tốt. Ở Ngoại hạng Anh khó có bộ ba nào có thể sánh ngang với họ”.

“Tôi nghĩ rằng với sự có mặt của Pepe, Arsenal cũng có thể tạo ra bộ ba tấn công như những gì Liverpool đang thể hiện. Tôi và Lacazette đã phối hợp tốt, chúng tôi sẽ cố gắng kết hợp với Pepe. Cậu ấy biết lắng nghe, cậu ấy cũng rất đa năng, tôi tự tin vào việc sẽ kết hợp tốt cùng Lacazette và Pepe”.

“Tôi và Pepe có tốc độ tốt, giống như Mane và Salah. Lacazette là cầu thủ có khả năng giữ bóng và di chuyển rộng, cậu ấy không hề thua kém Firmino. Chúng tôi hội tụ đầy đủ những gì mà bộ ba tấn công của Liverpool có, chúng tôi cần thời gian để kết hợp nhuần nhuyễn”.
Tin tức trận đấu Liverpool vs Arsenal vòng 3 ngoại hạng Anh 2019
Cập nhật tất cả thông tin bên lề hậu trường trận đấu Liverpool vs Arsenal, HLV 2 đội nói những gì, dự đoán nhận định kết quả đội hình ra sân, video phát biểu thống kê sau trận đấu

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X