Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do Aubameyang chần chừ gia hạn hợp đồng với Arsenal

Chủ Nhật 03/11/2019 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang vẫn đang cân nhắc tương lai dù Arsenal đang rất nỗ lực giữ chân tiền đạo người Gabon bằng một bản hợp đồng mới.
Aubameyang đã ghi được 50 bàn sau 78 lần ra sân cho Arsenal kể từ khi chuyển đến sân Emirates với mức phí 57 triệu bảng từ Dortmund năm 2018.

Gần đây, Arsenal đã mở những cuộc thương thảo với Auba về một bản hợp đồng mới. Nhưng những buổi đàm phán nào không có nhiều tiến triển. Tờ Goal đưa tin rằng Aubameyang không muốn cam kết tương lai của mình vào thời điểm này.

Tiết lộ lý do tiền đạo Aubameyang chần chừ gia hạn với Arsenal hình ảnh

Aubameyang chưa gia hạn hợp đồng vì những bất ổn ở sân Emirates


Chân sút người Gabon vẫn giữ những lựa chọn tương lai của mình cởi mở và sẽ xem Arsenal kết thúc mùa giải này thế nào. Tương lai của HLV Emery cũng là nguyên nhân khiến Aubameyang chưa đồng ý gắn bó lâu dài với đội chủ sân Emirates.

Hợp đồng hiện tại của Aubameyang sẽ hết hạn vào năm 2021. Và Arsenal đang rất cố gắng xử lý vấn đề này nhanh chóng bởi vì Aubameyang sẽ chỉ còn 1 năm hợp đồng khi bước vào mùa hè tới.

Tiền đạo 30 tuổi này đã được liên hệ chuyển đến Trung Quốc trước khi quyết định đầu quân cho Arsenal. Nhưng ở thành London, Auba vẫn chưa được nếm trải cảm giác chơi bóng ở Champions League.

Tương tự như trường hợp của Aubameyang, Arsenal cũng đang gặp bế tắc khi thương lượng hợp đồng với Alexandre Lacazette. 2 bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào dù đã cố gắng đàm phán trong thời gian qua.

Thanh lý Ozil vẫn là ưu tiên đang được HLV Emery nhắm tới. Cầu thủ người Đức hưởng lương 350.000 bảng/tuần ở Emirates nhưng mới chỉ ra sân 1 lần ở Premier League mùa này. Giảm gánh nặng lương của Ozil sẽ giúp Arsenal có thêm cơ hội để tăng lương cho những cầu thủ xứng đáng và chiêu mộ một ngôi sao hàng đầu khác trong tương lai.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X