Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang rực sáng thế nào trước Leeds?

Thứ Hai 15/02/2021 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang tỏa sáng rực rỡ trong trận tiếp đón Leeds ở vòng 24 Ngoại hạng Anh. Ngôi sao người Gabon chỉ cần hơn 40 phút để mang về một cú hat-trick.

Aubameyang tỏa sáng trước Leeds


Arsenal tiếp Leeds trên sân nhà ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2020/21. Pháo thủ vượt lên ngay từ phút thứ 13. Nhận bóng từ Xhaka, tiền đạo Aubameyang đột nhập vùng cấm địa từ cánh phải, tìm cách vô hiệu hóa Ayling rồi dứt điểm chìm nhằm về góc gần, hạ gục thủ thành Meslier.
 
Tiền đạo Aubameyang rực sáng thế nào trước Leeds hình ảnh

Aubameyang tỏa sáng trước Leeds


Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi bàn trong 2 trận đấu liên tiếp ở Premier League kể từ tháng 2 năm ngoái. Tới phút 41, cầu thủ sinh năm 1989 mang về thêm một bàn thắng cho đội chủ sân Emirates.

Thủ môn Meslier mắc sai sót, dẫn đến buộc phải phạm lỗi với sao trẻ Saka trong khu vực 16m50. Aubameyang đã thực hiện thành công cú sút 11m để nâng tỷ số lên 2-0. Cầu thủ 31 tuổi đã ghi bàn thắng thứ 200 ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Kể từ mùa giải 2009/10 khi ra mắt tại Ligue 1 cho Lille, anh là cầu thủ thứ 9 đạt được thành tích này.

Ngay đầu hiệp 2, cầu thủ người Gabon ghi thêm 1 bàn thắng bằng cú đánh đầu cận thành, qua đó hoàn tất cú hat-trick. Pierre-Emerick Aubameyang đã tham gia trực tiếp vào 20 bàn thắng trong 18 lần ra sân ở Premier League trước các câu lạc bộ mới lên hạng (16 bàn, 4 kiến tạo).

3 bàn thắng của cựu cầu thủ Dortmund cùng 1 pha lập công của Hector Bellerin giúp Arsenal dẫn trước 4-0 chỉ sau 47 phút thi đấu.

Aubameyang bây giờ mới cho thấy khả năng sát thủ của mình, điều mà anh không thể hiện được ở giai đoạn lượt đi. NHM Pháo thủ đang hy vọng cầu thủ 31 tuổi sẽ liên tục bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải.
Đây! Bằng chứng cho thấy Arsenal đã sai khi bán Emiliano MartinezĐây! Bằng chứng cho thấy Arsenal đã sai khi bán Emiliano Martinez
Thủ môn Emiliano Martinez của Aston Villa đã có 7 trận giữ sạch lưới trên sân khách ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước Brighton anh có tới 9 pha cứu thua.
Trực tiếp Arsenal 3-0 Leeds (H2): Pháo thủ thăng hoaTrực tiếp Arsenal 3-0 Leeds (H2): Pháo thủ thăng hoa
Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Leeds (23h30 ngày 14/2, Ngoại hạng Anh 2020/21): Sau 2 thất bại liên tiếp ở Premier League, Arsenal cần sớm tìm lại cảm hứng để...
Nguyên nhân Vardy ở lại Leicester thay vì gia nhập Arsenal?Nguyên nhân Vardy ở lại Leicester thay vì gia nhập Arsenal?
Arsene Wenger thừa nhận Arsenal đã gửi một đề nghị rất có giá trị tới Jamie Vardy vào năm 2016 nhưng đã bị tiền đạo này từ chối. Họ bỏ lỡ cơ hội sở hữu một...
Điểm tin bóng đá tối 14/2: Arsenal mất bao nhiêu để mua đứt Ceballos?Điểm tin bóng đá tối 14/2: Arsenal mất bao nhiêu để mua đứt Ceballos?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 14/2/2020.
Ký ức về Philippe Senderos: Niềm tiếc nuối của Arsene WengerKý ức về Philippe Senderos: Niềm tiếc nuối của Arsene Wenger
Kể từ vòng knout-out, Arsenal không để lọt lưới bất cứ bàn thua nào, cho đến trước đêm chung kết. Và cái tên gây bất ngờ nhất chính là Philippe Senderos, người...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X