Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Phá lưới Chích choè, Aubameyang cân bằng thành tích của Marcus Rashford

Thứ Hai 17/02/2020 04:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với bàn thắng vào lưới Newcastle rạng sáng nay, tiền đạo Aubameyang đã có tên trong danh sách đặc biệt của Premier League mùa này.

Aubameyang là chuyên gia mở điểm

Bế tắc trên sân nhà ở trong hiệp đấu đầu tiên, Pháo thủ rốt cuộc cũng có bàn thắng mở tỷ số ở hiệp 2 nhờ công Pierre-Emerick Aubameyang, từ đường kiến tạo của tài năng trẻ Saka. Từ đó tới khi kết thúc trận đấu, Arsenal ghi thêm 3 bàn thắng nữa và chung cuộc huỷ diệt Chích choè với tỷ số 4-0.
Với bàn thắng này, Aubameyang đã có 6 lần mở tỷ số trong mùa giải này, thành tích ngang bằng những Marcus Rashford (Man United), Tammy Abraham (Chelsea), Danny Ings (Southampton) và Jamie Vardy (Leicester).

Tiền đạo Aubameyang cân bằng thành tích của Marcus Rashford hình ảnh

Tiền đạo Aubameyang có lần thứ 6 mở điểm từ đầu mùa giải


Còn tính riêng thành tích ghi bàn, đây là pha lập công thứ 17 của Aubameyang trên mọi mặt trận, và là 15 ở Premier League – chỉ kém Sergio Aguero (16 bàn) và Jamie Vardy (17). Một con số ấn tượng với chủ công của Pháo thủ.
Với chiến thắng giành được ngày hôm nay, Arsenal đã có 34 điểm và vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Họ cũng chỉ còn cách vị trí tham dự Champions League 6 điểm nữa (Top 5 – do Man City bị tước quyền dự C1 ở mùa giải năm sau).

Đả bại Newcastle, Arteta lên tiếng tri ân… Man City
Trong trận đấu rạng sáng nay, Pháo thủ đã đè bẹp Chích choè 4 bàn không gỡ, qua đó thắp lên hy vọng tham dự cúp châu Âu ở mùa bóng tới. Dưới đây là những chia...
Dư âm Arsenal 4-0 Newcastle: Pháo thủ tỉnh giấc
Arsenal đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Newcastle với tỷ số tưng bừng 4-0, kết quả Arsenal vs Newcastle giúp Pháo thủ lấy lại niềm tin nơi NHM, đồng...
Những con số ấn tượng sau trận Arsenal 4-0 Newcastle
Arsenal đã dễ dàng đánh bại Newcastle 4-0 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh 2019/20, cùng điểm qua thống kê Arsenal vs Newcastle ấn tượng nhất.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X