Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang cam kết gắn bó Arsenal với bằng chứng trên lưng

Thứ Năm 20/06/2019 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Gabon khẳng định lý do anh chọn khoác áo số 14 vì muốn tiếp bước đàn anh Thierry Henry để trở thành một huyền thoại của sân Emirates.

Aubameyang mới chỉ gia nhập Arsenal được hơn một năm với giá chuyển nhượng kỷ lục CLB cũng như thi đấu tương đối ấn tượng từ đó đến nay, thậm chí được vinh danh Vua phá lưới Premier League mùa giải vừa rồi với 22 bàn thắng (31 trên mọi đấu trường).

Tuy nhiên, tương lai của chân sút người Gabon ở Emirates đã sớm bị đặt dấu hỏi khi Pháo Thủ mất vé tham dự Champions League năm sau, chưa kể khả năng cạnh tranh các danh hiệu vô địch tương đối hạn chế và không xứng tầm đẳng cấp của cựu ngôi sao Dortmund.

Tiền đạo Aubameyang của Arsenal tiếp bước huyền thoại Henry hình ảnh
Tiền đạo Aubameyang của Arsenal khoác áo số 14 vì muốn trở thành huyền thoại như Henry

Khả năng Aubameyang ra đi ngay mùa hè này là hoàn toàn có thể, vì những bến đỗ đáp ứng tham vọng tốt hơn cho anh thậm chí như cả Manchester United và Trung Quốc, trong khi Arsenal cũng không quá mặn mà giữ chân tiền đạo 30 tuổi và sẵn sàng bán ngay cho được giá.

Song với những chia sẻ mới nhất của mình, Aubameyang đã trấn an các Gooners và khẳng định tương lai vẫn còn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Emirates. Bằng chứng xác thực được anh đưa ra vốn luôn nằm trên lưng ở mỗi trận đấu, đó chính là số áo 14 của huyền thoại Thierry Henry.

Aubameyang phát biểu: “Tôi luôn ngưỡng mộ Arsenal vì truyền thống lịch sử cũng như bởi những cầu thủ vĩ đại như Henry. Anh ấy chính là hình tượng mẫu mực cho mọi tiền đạo và tôi, với tốc độ và khả năng săn bàn, xem ra cũng mang ít nhiều sự tương đồng.”

“Đó cũng là lý do tôi lựa chọn con áo số 14 kể từ khi đặt chân đến Emirates. Thú thật thì tôi thích số 7 hơn nhưng Micki (Henrikh Mkhitaryan) đã mặc nó trước mất rồi. Thế nên tôi mới nghĩ ‘Tại sao không tiếp bước một huyền thoại CLB cơ chứ?’, và rồi luôn cảm thấy vinh dự và tự hào mỗi khi khoác áo số 14 bước ra sân. Tôi muốn trở thành một huyền thoại Arsenal được như Henry.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X