Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang tiết lộ cầu thủ Arsenal phải làm "bài tập về nhà" dưới thời Arteta

Thứ Sáu 02/10/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang tin tưởng Arteta sẽ đưa Arsenal trở lại nơi mà họ thuộc về với cách huấn luyện cực kỳ thông minh và hiệu quả. Thậm chí, ông còn giao bài tập về nhà cho các cầu thủ như ở trường học.
Arsenal đã quyết định bổ nhiệm Arteta thay thế Emery vào tháng 12 năm ngoái. Sau khi lựa chọn một HLV kinh nghiệm là Emery nhưng không thành công, Pháo thủ đã quyết định đặt niềm tin vào một chiến lược gia chưa có kinh nghiệm làm việc ở vị trí HLV trưởng.

Trước khi đến Arsenal, Arteta đã có 3 năm làm trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City. Ông trở lại Emirates với nhiệm vụ phục hưng một đội bóng rệu rã. Và Arteta gần như đã hoàn thành nhiệm vụ khi giúp bầu không khí tại Arsenal trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Ông cũng đem về 2 danh hiệu FA Cup và Siêu cúp Anh sau những màn trình diễn ấn tượng của Pháo thủ.

Aubameyang tiết lộ cầu thủ Arsenal phải làm bài tập về nhà hình ảnh

Aubameyang tiết lộ cầu thủ Arsenal phải làm "bài tập về nhà" dưới thời Arteta


Aubameyang đã được thuyết phục ký vào một bản hợp đồng mới sau khi chứng kiến những sự chuyển biến tích cực ở đội bóng. Và mới đây, cầu thủ người Gabon đã mở lời khen Arteta khi giúp đội bóng tiến bộ rõ rệt.

“Arteta đã đem tới một bầu không khí mà tất cả mọi người đều cảm thấy như đang ở nhà. Chúng tôi còn phải làm bài tập về nhà nữa. Tôi nghĩ tâm lý xung quanh đội bóng đang rất tốt và mọi người cùng nhìn về một hướng. Đó là điều rất quan trọng. Mục tiêu của chúng tôi là đưa đội bóng trở lại nơi mà nó thuộc về”.

Aubameyang cũng có chia sẻ về tình huống anh làm rơi chiếc cúp FA cực kỳ hài hước ở mùa giải năm ngoái.

Khi được hỏi anh cầm kiểu gì mà để chiếc cúp tuột khỏi tay, Aubameyang trả lời: “Tôi không biết! Tôi nhớ là tôi có hỏi một ông từ FA ở sau lưng tôi rằng: ‘Tôi cầm tất cả chỗ này về hả?’. Ông ấy bảo là ‘Không, chừa cái đế lại’ thì tôi lại nghe nhầm thành ‘cầm cả cái đế nữa’. Tôi cầm hết tất cả và nó thật sự là quá nặng”.
Vì sao William Saliba vẫn chưa được HLV Arteta trọng dụng?
Trung vệ William Saliba vẫn chưa được HLV Mikel Arteta trọng dụng ở Arsenal, và ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ lý do không trọng dụng cầu thủ 19 tuổi.
Thua Arsenal giúp Liverpool vô địch cả NHA và C1 mùa này
Người cũ Tottenham và Chelsea, Glenn Hoddle đánh giá cao đội hình Liverpool. Ông cho rằng The Kop là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions...
Bị đánh giá không bằng Emiliano Martinez, Leno đáp trả đanh thép
Sau màn tỏa sáng trước Liverpool, thủ môn Bernd Leno tuyên bố anh đã chứng minh cho tất cả thấy rằng mình xứng đáng là thủ môn số 1 của Arsenal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X