Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang bỏ lỡ 5 trận tiếp theo của Arsenal

Thứ Năm 30/12/2021 22:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ 5 trận đấu tiếp theo của Arsenal sau khi được phép tập trung cùng đội tuyển Gabon.

Aubameyang được phép trở về thi đấu cho ĐT Gabon


Pierre-Emerick Aubameyang hiện đang bị HLV Mikel Arteta loại bỏ ở Arsenal. 5 trận gần nhất của Pháo thủ, cầu thủ sinh năm 1989 đều không có tên trong danh sách thi đấu. Cựu sao Dortmund vi phạm kỷ luật của đội bóng và bị trừng phạt, anh thậm chí bị tước băng thủ quân của đội bóng thành London.

Ở trận đấu gần nhất, Arsenal đánh bại Norwich 5-0. Sau trận đấu, HLV Mikel Arteta đã có những tiết lộ liên quan đến tương lai tiền đạo Aubameyang. Ông nói: “Cậu ấy không được chọn cho trận đấu ngày hôm nay. Tôi sẽ quyết định đội hình ở từng trận đấu”.

 
Aubameyang được phép trở về thi đấu cho ĐT Gabon

Aubameyang được phép trở về thi đấu cho ĐT Gabon


- Xem thêm tin bóng đá 24h hot nhất

Aubameyang nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ 5 trận đấu tiếp theo của Arsenal sau khi được phép tập trung cùng đội tuyển Gabon để chuẩn bị cho Cúp các quốc gia châu Phi diễn ra vào tháng 1 năm 2022. Ở giải đấu này, Gabon nằm chung bảng với Ma-rốc, Ghana và Comoros.

Trận đấu đầu tiên của Gabon ở vòng bảng sẽ diễn ra vào ngày 10/1, trận cuối cùng của họ ở vòng bảng vào ngày 18/1. Nếu thầy trò Patrice Neveu vào đến trận chung kết, thì Aubameyang sẽ không thể thi đấu cho Arsenal sớm nhất là đến ngày 10 tháng 2.

Arsenal hiện không cần Aubameyang. Trong 5 trận đấu mà tiền đạo này vắng mặt, Pháo thủ toàn thắng và ghi tổng cộng 19 bàn trước Southampton, West Ham, Leeds, Sunderland và Norwich. Hiện Gabriel Martinelli, Martin Odegaard, Bukayo Saka và Emile Smith Rowe đều đang đạt phong độ cao.

Arsenal sẽ đụng độ Man City ở Premier League trước khi gặp Liverpool ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn Anh, họ cũng bắt đầu chiến dịch FA Cup với Nottingham Forest. Arsenal sẽ có trận đấu với Tottenham vào giữa tháng 1, trong khi trận đấu trên sân nhà với Burnley vào ngày 22 có thể chào đón sự trở lại của Aubameyang nếu Gabon không vượt qua được vòng bảng.
Per Mertesacker chỉ ra sai lầm của Arsenal trên TTCNPer Mertesacker chỉ ra sai lầm của Arsenal trên TTCN
Cựu trung vệ Per Mertesacker thừa nhận rằng Arsenal đã chịu nhiều sai lầm trên thị trường chuyển nhượng kể từ khi HLV Arsene Wenger rời đi.
Andrea Belotti đến Ngoại hạng Anh nhưng không khoác áo ArsenalAndrea Belotti đến Ngoại hạng Anh nhưng không khoác áo Arsenal
Theo Mirror, Liverpool là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền đạo Andrea Belotti của Torino, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 18 triệu bảng cho...
Arsenal được khuyên mua sao Everton thay AubameyangArsenal được khuyên mua sao Everton thay Aubameyang
Paul Merson và Lee Dixon đồng loạt khuyên Arsenal chiêu mộ tiền đạo Calvert-Lewin để thay thế Aubameyang.
Mourinho chốt xong kế hoạch mua sắm vào tháng 1Mourinho chốt xong kế hoạch mua sắm vào tháng 1
Theo báo chí Italia, HLV Jose Mourinho đã chốt xong kế hoạch mua sắm ở Roma vào tháng 1 năm 2022, với 2 mục tiêu là Bruno Guimaraes (Lyon) và Maitland-Niles...
Pep Guardiola dành lời khen cho Arsenal của Arteta trước đối đầuPep Guardiola dành lời khen cho Arsenal của Arteta trước đối đầu
HLV Pep Guardiola đã khen Arsenal là một trong những đội bóng hàng đầu Premier League ở thời điểm hiện tại trước chuyến làm khách đến Emirates.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Xem thêm
top-arrow
X