Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang bị treo giò, thầy trò Arteta đặt niềm tin vào một người?

Thứ Ba 14/01/2020 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đặt niềm tin vào tiền đạo Alexandre Lacazette sau khi Aubameyang bị treo giò 3 trận, HLV Arteta và trung vệ Sokratis đều tin cầu thủ người Pháp sẽ bùng nổ trong những trận đấu tới.

Lacazette được kỳ vọng rất nhiều


Arsenal đã gây thất vọng khi để Crystal Palace cầm hòa 1-1 ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20, không những vậy họ còn nhận tin buồn khi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang phải nhận thẻ đỏ, đồng nghĩa với án treo giò 3 trận.
Arsenal đặt niềm tin vào tiền đạo Alexandre Lacazette hình ảnh

Sokratis và HLV Arteta đặt niềm tin vào Lacazette


Ngôi sao người Gabon có pha vào bóng rất nguy hiểm với tiền vệ Max Meyer ở gần đường biên. Và sau khi được sự tư vấn của VAR, trọng tài chính Paul Tierney không ngần ngại dành tặng cho cầu thủ sinh năm 1989 một chiếc thẻ đỏ.

Aubameyang lên tiếng về thẻ đỏ trước Crystal Palace, ngôi sao sinh năm 1989 tuyên bố anh không có ý định triệt hạ Max Meyer. Tuy nhiên, án phạt đã được đưa ra và đội bóng thành London buộc phải chấp nhận.

Số 14 đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, anh dẫn đầu danh sách ghi bàn của Arsenal ở Ngoại hạng Anh với 14 bàn. Không có cầu thủ người Gabon Pháo thủ sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Mới nhất, Arsenal đặt niềm tin vào tiền đạo Alexandre Lacazette, HLV Arteta và trung vệ Sokratis đều tin cầu thủ người Pháp sẽ bùng nổ trong những trận đấu tới.

Trung vệ Sokratis khẳng định: “Lacazette là một cỗ máy ghi bàn, cậu ấy là một cầu thủ rất giỏi. Việc Aubameuang bị treo giò 3 trận là tổn thất lớn với chúng tôi, nhưng đây cũng là cơ hội để Lacazette chứng tỏ mình. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ cho thấy giá trị của mình”.

HLV Arteta tiếp tục: “Lacazette đang duy trì quyết tâm thi đấu rất lớn. Đây là thời điểm Arsenal cần cậu ấy chứng tỏ những gì tốt nhất của mình, cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu, tôi tin cậu ấy sẽ đền đáp sự tin tưởng từ BLĐ và NHM”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X