Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vận đen chưa dứt, Aubameyang bị trả về Arsenal

Thứ Ba 18/01/2022 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vận đen vẫn chưa buông tha tiền đạo Aubameyang khi mới đây, anh đã bị ĐT Gabon gửi về CLB vì tình trạng sức khỏe.

Aubameyang rời ĐT Gabon

LĐBĐ Gabon mới đây thông báo, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang sẽ trở lại Arsenal để kiểm tra y tế chuyên sâu, sau khi anh có vấn đề về tim hậu Covid. Không chỉ Aubameyang, ĐT Gabon còn gửi Mario Lemina về CLB Nice.

Cụ thể, các bác sĩ phát hiện cả hai có vấn đề tổn thương tim. Bởi vậy, LĐBĐ Gabon quyết định không mạo hiểm. Một tuyên bố cho biết: “LĐBĐ Gabon quyết định gửi Aubameyang và Lemino về CLB chủ quản để họ có thể thực hiện các bài kiểm tra chuyên sâu hơn”. HLV của đội tuyển là Patrice Neveu cũng xác nhận không muốn mạo hiểm với tình trạng thể lực của cả hai.

Vận đen chưa dứt, Aubameyang bị trả về Arsenal hình ảnh
Tiền đạo Aubameyang bị ĐT Gabon gửi về Arsenal

Tuy nhiên theo những thông tin liên quan, một nguyên nhân khác nữa khiến Aubameyang bị gửi trả về Arsenal, đó là anh đã dẫn “gái lạ” vào khách sạn của đội tuyển, được ghi lại bởi camera an ninh. Trước những lo lắng về thể trạng lẫn tin đồn, ĐT Gabon đã có hành động ngay lập tức.

Về những thông tin xung quanh này, chân sút Arsenal đã phải lên tiếng đính chính: “Chúng ta đã có đủ vấn đề phải giải quyết rồi, và sau đó những tin đồn xuất hiện. Dù sao, sức khỏe luôn là điều ưu tiên. Tôi sẽ không quay trở lại với những tin đồn thất thiệt và tận đáy lòng, tôi mong toàn đội tiến xa nhất có thể ở giải đấu này.”

Đây đang là khoảng thời gian khó khăn với Pierre-Emerick Aubameyang, khi anh đang trải qua khủng hoảng với việc bị tước băng thủ quân tại Arsenal. Tiền đạo này đặt mục tiêu lớn tại CAN 2021 để làm động lực thi đấu, nhưng anh liên tiếp vướng phải rắc rối và giờ bị gửi về CLB.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X