Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Aubameyang gặp sự cố "Tào Tháo đuổi" trước Brighton

Thứ Sáu 06/12/2019 12:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang vừa có một tình huống khó đỡ ở trận gặp Brighton khi rời sân vài phút, bỏ mặc các đồng đội dù Arsenal đã rơi vào tình cảnh bị dẫn trước.
Sau khi Brighton có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 của Neal Maupay ở phút 80, Arsenal buộc phải tìm kiếm bàn gỡ trong tình thế chỉ còn 10 người. Lý do là bởi Aubameyang đã chạy rất nhanh khỏi sân do bị “Tào Tháo đuổi”.

Mãi đến phút 89, Aubameyang mới trở lại sân và Pháo thủ thì còn quá ít thời gian để tìm kiếm bàn gỡ hòa 2-2. Sau trận đấu, HLV Ljungberg thừa nhận ông còn không biết Aubameyang rời sân lúc nào nhưng xác nhận là cầu thủ người Gabon bị đau bụng.

Tiền đạo Aubameyang gặp sự cố Tào Tháo đuổi trước Brighton hình ảnh

Aubameyang bị "Tào Tháo đuổi" ở trận thua Brighton


“Thực tế thì tôi không để ý thời điểm Aubameyang phải rời sân. Tôi chỉ thấy cậu ấy quay lại sau khi ra sân khoảng vài phút. Khi bạn không thể nhịn được thì bắt buộc phải đi thôi, tôi không trách cậu ấy”.


Trận thua đêm qua đồng nghĩa rằng Arsenal đã đạt chuỗi không thắng trong 9 trận đấu liên tiếp. Đây là thành tích tệ nhất của Pháo thủ trong 42 năm, kể từ tháng 3/1977. Đó là thời điểm mà họ trải qua chuỗi 10 trận không biết đến mùi chiến thắng.

HLV Emery đã bị sa thải hồi tháng trước vì không thể tạo cảm hứng cho các cầu thủ. Nhưng Ljungberg cũng còn một chặng đường dài phải đi nếu như muốn giải thoát Pháo thủ khỏi vị trí thứ 10 đáng thất vọng trên bảng xếp hạng Premier League hiện nay.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X