Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang bị cô lập ở Arsenal

Thứ Bảy 18/12/2021 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, tiền đạo Aubameyang sẽ không được phép tập luyện cùng đội một Arsenal ít nhất cho tới tháng 1 tới sau khi vi phạm kỉ luật của đội bóng.

Aubameyang bị loại khỏi đội một Arsenal

Cách đây chưa lâu, Aubameyang đã vi phạm kỉ luật ở Arsenal. Cụ thể, anh xin phép BLĐ đội bóng được về Pháp thăm mẹ ốm nhưng không trở lại đúng theo cam kết.

Hậu quả, Aubameyang bị loại khỏi đội hình Arsenal ở 2 trận gần nhất với Southampton, West Ham. Chân sút sinh năm 1989 tiếp tục bị gạch tên ở cuộc đối đầu Leeds tới.

Theo Daily Mail, mọi chuyện tồi tệ vẫn sẽ còn chờ đợi Aubameyang ở phía trước. BLĐ Arsenal không cho phép anh tập luyện cùng đội một ít nhất cho tới tháng 1. Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo số 14 chỉ có thể tự tập một mình để duy trì phong độ và cảm giác bóng.

aubameyang
Tương lai của Aubameyang tại Arsenal coi như đã khép lại.

Tới tháng 1, gần như chắc chắn Arsenal sẽ điền tên Aubameyang vào danh sách cần thanh lý. Tuy nhiên, không dễ để Pháo Thủ tống khứ cầu thủ người Gabon bởi mức lương lên tới 350 nghìn Bảng mỗi tuần anh đang nhận. Nhiều khả năng, đội chủ sân Emirates sẽ đem tiền đạo 32 tuổi cho mượn, đồng thời gánh một phần lương của anh tại đội bóng mới.

Như vậy, có thể coi như tương lai của Aubameyang tại Arsenal đã khép lại. Mùa này, anh cũng sa sút không phanh. Cầu thủ sinh năm 1989 tịt ngòi từ cuối tháng 10, đồng thời thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn.

Tuchel tiếc nuối khi Aubameyang bị Arsenal tước băng đội trưởngTuchel tiếc nuối khi Aubameyang bị Arsenal tước băng đội trưởng
Trước sự kiện đáng chú ý nhất bóng đá Anh những ngày qua, HLV Thomas Tuchel đã dành lời chia sẻ về cậu học trò cũ Pierre-Emerick Aubameyang.
Aubameyang tiếp tục bị trừng phạtAubameyang tiếp tục bị trừng phạt
Sau khi bị tước băng đội trưởng và ngồi ngoài trong trận đấu với West Ham, tiền đạo Aubameyang vẫn chưa rõ ngày tái xuất đội hình Pháo thủ.
Arteta cập nhật tình hình của Aubameyang sau trận thắng West HamArteta cập nhật tình hình của Aubameyang sau trận thắng West Ham
HLV Arteta từ chối tiết lộ thời điểm Aubameyang trở lại khi cầu thủ này tiếp tục phải ngồi ngoài vì vi phạm kỷ luật ở Arsenal.
Arsenal muốn đẩy Aubameyang sang BarcaArsenal muốn đẩy Aubameyang sang Barca
Trong nỗ lực thay đổi lực lượng, CLB Arsenal muốn thực hiện một vụ trao đổi với Barcelona xoay quanh tiền đạo Aubameyang.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X