Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang bị chỉ trích vì những phát biểu sau trận thắng Newcastle

Thứ Hai 17/02/2020 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Graeme Souness đã chỉ trích Aubameyang vì những phát biểu của tiền đạo người Gabon sau trận thắng Newcastle.
Arsenal đã giành chiến thắng 4-0 trước Newcastle hôm qua với màn trình diễn ấn tượng trong hiệp hai. Tiền đạo Aubameyang là người mở tỉ số và giúp Arsenal có được trận bất bại thứ 8 liên tiếp.

Chia sẻ trên kênh Sky Sports sau trận, tiền đạo Aubameyang cho biết: “Chúng tôi đã cảm thấy tốt hơn. Chúng tôi có một ý tưởng để chơi bóng. Nó rất rõ ràng và chúng tôi đang cố gắng giữ đẳng cấp của mình ổn định”.

Aubameyang bị chỉ trích vì những phát biểu sau trận thắng Newcast hình ảnh

Aubameyang bị chỉ trích vì những phát biểu sau trận thắng Newcastle


Những lời bình luận này của Aubameyang cũng khá giống với những phát biểu của Lacazette và Ozil về việc Arsenal đang hạnh phúc hơn thời Emery. Nhưng Graeme Souness tỏ ra khá bất bình với những lời lẽ này của Aubameyang.

“Việc hiểu một HLV có liên quan gì đến mọi thứ đâu? Tôi không thích các cầu thủ nói năng như thế. Họ biết mình phải làm gì. Tôi nghĩ Aubameyang đang khoảng 31 tuổi. Khi bạn bước đến một độ tuổi nhất định, bạn biết phải làm gì để thành công ở đẳng cấp này. Bạn phải chạy với nhiệt huyết, phải quyết liệt và không để mất bóng dễ dàng.

Bạn phải tấn công một cách quyết liệt, nhưng không có nghĩa là chạy lung tung và phạm lỗi. Tôi nghĩ mọi thứ mà Arsenal làm trong hiệp một khá bị động. Trong hiệp hai, họ trở nên quyết liệt hơn, chơi với đam mê lớn hơn.

Và để thành công ở đẳng cấp này, bạn cần có mọi phẩm chất cần thiết. Khi mất bóng, bạn cần phải bứt tốc về vị trí của mình. Bạn phải lui về khung thành càng sớm càng tốt và đó là những điều cơ bản.

Tôi phát chán khi suốt ngày nghe đến chiến thuật, chiến thuật. Điều đầu tiên mà bạn phải làm cho đúng đắn là phải có bóng. Muốn có bóng, bạn phải lấy được nó trước. Và khi có bóng, một chút cấu trúc đội hình và cách chơi sẽ phát huy tác dụng.

Nhưng nghe các cầu thủ nói giờ chúng tôi biết mình đang làm gì, tôi không thể chấp nhận được. Một cầu thủ 31 tuổi như Aubameyang nói ‘mọi thứ giờ rõ ràng rồi, chúng tôi biết cần làm gì rồi’, tôi không chấp nhận nổi. Cậu ấy biết mình phải làm gì để thành công. Có lẽ cậu ấy đã biết điều đó từ gần chục năm trước rồi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X