Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang bị chỉ trích dữ dội

Thứ Tư 03/05/2023 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Craig Burley đã không ngần ngại lên tiếng chỉ trích Pierre-Emerick Aubameyang sau khi chứng kiến tiền đạo này chơi tệ hại trước Arsenal.

Rạng sáng nay, Chelsea làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 34 Ngoại hạng Anh 2022/23. The Blues đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-3. Pierre-Emerick Aubameyang đá chính bên phía đội khách nhưng gây thất vọng rất lớn.

Cầu thủ sinh năm 1989 không có một cơ hội nào để ghi bàn. Anh sau đó bị rút ra trong hiệp thi đấu thứ 2. Ngôi sao người Gabon mới ghi 1 bàn ở Premier League kể từ khi cập bến Chelsea vào kỳ chuyển nhượng Hè năm ngoái.

Aubameyang bi chi trich du doi

Aubameyang bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Arsenal

Cựu cầu thủ Craig Burley đã không ngần ngại lên tiếng chỉ trích Pierre-Emerick Aubameyang sau khi chứng kiến tiền đạo này chơi tệ hại trước Arsenal. Anh nói: “Tôi không hiểu cậu ta làm gì trên sân. Trong những phút có mặt, cậu ta không để lại một dấu ấn nào”.

“Aubameyang quá tệ, cậu ấy đừng nên khoác áo Chelsea thêm một lần nào nữa. Cậu ta thậm chí không nên được phép đến sân tập. Tôi không biết anh ta còn bao lâu nữa trong hợp đồng của mình, nhưng bất kể thời hạn là bao nhiêu, hãy đưa cậu ta ra khỏi Chelsea. Đó thực sự là bản hợp đồng thảm họa của CLB”.

Aubameyang sẽ nhiều khả năng sẽ rời Chelsea ở Hè 2023. Giới truyền thông khẳng định, chân sút người Gabon có khả năng trở lại Barca, và đây gần như cũng là câu lạc bộ duy nhất được đồn đoán có kế hoạch chiêu mộ Aubameyang trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X