Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trở lại sau án treo giò, Aubameyang bị chỉ trích dữ dội

Thứ Hai 03/02/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright chỉ trích tiền đạo Aubameyang sau trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Burnley, huyền thoại Pháo thủ cho rằng cầu thủ người Gabon đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội rõ ràng.

Aubameyang phải nhận những lời chỉ trích


Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea và MU đều chỉ có được 1 điểm trước Leicester và Wolves. Arsenal sẽ rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu nếu có 3 điểm trên sân của Burnley, mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng Pháo thủ tiếp tục gây thất vọng.
Ian Wright chỉ trích tiền đạo Aubameyang sau trận hòa Burnley hình ảnh

Aubameyang không thể ghi bàn trước Burnley


Đội bóng thành London không thể tạo ra một thế trận áp đảo, họ cũng không thể chuyển hóa những cơ hội thành bàn thắng. Pierre-Emerick Aubameyang đã trở lại sau án treo giò, nhưng anh không thể ghi bàn. Một mình tiền đạo này bỏ lỡ ít nhất 3 cơ hội.

Arsenal thậm chí thoát thua khi Jay Rodriguez đưa bóng trúng xà ngang rồi chạm vạch vôi trước khi bay ra người. Hòa 0-0, đội chủ sân Emirates nối dài chuỗi trận thất vọng, họ vẫn đang kém Top 4 khoảng cách 10 điểm.

Ian Wright chỉ trích tiền đạo Aubameyang sau trận hòa 0-0 giữa Arsenal và Burnley, huyền thoại Pháo thủ cho rằng cầu thủ người Gabon đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội rõ ràng.
Mot tinh huong bo lo cua Aubameyang

Một tình huống bỏ lỡ của Aubameyang


“Cậu ấy là người được kỳ vọng nhất, nhưng đã có một trận đấu dưới sức. Aubameyang đã có 3 cơ hội nhưng không thể ghi bàn, cậu ấy sút ra ngoài ở cự ly gần, cú đánh đầu cận thành cũng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Hôm nay, cậu ấy đã chơi không tốt”.

“Aubameyang dường như có sự vội vàng và cẩu thả trong những cú dứt điểm, cậu ấy đã không cho thấy hình ảnh của Vua phá lưới mùa trước và 14 bàn ở mùa giải năm nay. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng cải thiện phong độ, Arsenal cần Aubameyang trở lại qua đó hướng đến những chiến thắng”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X