Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang mất tích bí ẩn trước Tottenham, hoá ra đây là nguyên nhân

Thứ Hai 15/03/2021 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận derby quan trọng với Tottenham rạng sáng nay, Arsenal lại không thể có sự phục vụ của đội trưởng, tiền đạo Aubameyang vì một lý do “trời ơi”.

Aubameyang bị CLB kỷ luật

Vốn dĩ có tên trong đội hình xuất phát, nhưng chân sút người Gabon đã bị loại khỏi đội hình ngay trước khi trận đấu diễn ra. HLV Mikel Arteta không tiết lộ nguyên nhân, chỉ nói rằng Aubameyang gặp vấn đề cá nhân.

Hạ gục Tottenham 2-1 trong thế lội ngược dòng, cầu thủ ghi bàn thắng quyết định Alexandre Lacazette lên tiếng: “Không bao giờ là dễ dàng khi phải ngồi dự bị trong những trận đấu lớn. Tôi nghĩ không có quyết định nào chống lại Aubameyang, nhưng bạn cần phải hỏi HLV Mikel Arteta về điều đó.”
Aubameyang mất tích trước Tottenham, hoá ra đây là nguyên nhân hình ảnh

Arsenal đánh bại Tottenham dù tiền đạo Aubameyang không thi đấu


Sau trận, Arteta một lần nữa được hỏi về cậu học trò: “Aubameyang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình. Anh ấy là đội trưởng của Arsenal và những điều này lại diễn ra. Chúng ta luôn phải đối mặt với những rắc rối trong cuộc sống, nhưng tôi sẽ không bao giờ tiết lộ bất kỳ điều gì trong phòng thay đồ.”

Và mới đây, báo chí Anh đã phanh phui sự việc Aubameyang bị loại bỏ vì vi phạm kỷ luật. Cụ thể, cầu thủ này đã… đến muộn cho trận đấu này do bị tắc đường. Hình ảnh chiếc xe nổi bật của anh đã “chình ình” trên camera, và đã giải đáp thắc mắc thay cho người hâm mộ.

Aubameyang mất tích bí ẩn trước Tottenham, hoá ra đây là nguyên nhân hình ảnh 2

Aubameyang đến muộn trước trận đấu quan trọng Arsenal vs Tottenham


Về phía Aubameyang, đây thêm một lần lại thể hiện thái độ thiếu chuyên nghiệp của anh. Kể từ khi gia hạn hợp đồng và hưởng mức lương béo bở, cựu sao Dortmund sa sút phong độ khủng khiếp. Số bàn thắng suy giảm nhưng số lượng siêu xe của Aubameyang lại tăng lên. Liên tiếp những vụ vi phạm kỷ luật thế này, chưa biết chừng anh sẽ sớm bị HLV Mikel Arteta tước băng đội trưởng.


Mourinho gây sốc: “Không có phỏng vấn sau trận cho trọng tài à?”Mourinho gây sốc: “Không có phỏng vấn sau trận cho trọng tài à?”
Thất thủ trước Arsenal trong trận derby thành London, HLV Jose Mourinho thêm một lần bày tỏ nghi vấn với quả penalty phải nhận.
Lamela ăn thẻ đỏ, fan MU hả hê: “Nghiệp quật đấy”Lamela ăn thẻ đỏ, fan MU hả hê: “Nghiệp quật đấy”
Trong trận derby thành London giữa Arsenal vs Tottenham, tiền vệ Erik Lamela đã từ hero hoá thành zero với tấm thẻ đỏ tai hại.
HLV Mikel Arteta buồn vui lẫn lộn sau chiến thắng trước TottenhamHLV Mikel Arteta buồn vui lẫn lộn sau chiến thắng trước Tottenham
HLV Mikel Arteta phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Tottenham, ông vui mừng khi Pháo thủ giành 3 điểm, song báo tin buồn từ sao trẻ Bukayo Saka.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X