Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang bất ngờ lên tiếng chỉ trích HLV Unai Emery

Thứ Tư 17/04/2019 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aubameyang chỉ trích HLV Emery vì không sử dụng Lacazette trong trận đấu với Watford. Theo chân sút người Gabon, tiền đạo người Pháp cần được sử dụng ở những phút cuối trận.

Lacazette không đá chính trước Watford


Arsenal làm khách trên sân của Watford trong trận đấu muộn nhất vòng 34 Ngoại hạng Anh 2018/19. Pháo thủ đã sớm vượt lên nhờ bàn thắng của Aubameyang, sau đó họ còn được đá hơn người từ phút 11. Tuy nhiên, trong phần còn lại của trận đấu đội khách phải chật vật mới đảm bảo được chiến thắng tối thiểu.
 
Aubameyang chỉ trích HLV Emery vì không sử dụng Lacazette hình ảnh

Lacazette không ra sân trước Watford


Kết quả Watford vs Arsenal giúp thầy trò Unai Emery trở lại vị trí thứ 4, họ có cùng số điểm như Chelsea nhưng xếp trên nhờ hơn chỉ số phụ. Đội bóng thành London đang kém vị trí thứ 3 của Tottenham 1 điểm. Trong phần còn lại của mùa giải Arsenal có lịch thi đấu tương đối thuận lợi, họ đang chiếm lợi thế trong cuộc đua vào Top 4.

Ở trận đấu với Watford, tiền đạo Lacazette phải ngồi dự bị. Thậm chí chân sút sinh năm 1991 còn không được sử dụng một phút nào.
 


Aubameyang không hài lòng với HLV Emery


Aubameyang chỉ trích HLV Emery vì không sử dụng Lacazette trong trận đấu với Watford. Theo chân sút người Gabon, tiền đạo người Pháp cần được sử dụng ở những phút cuối trận.
 
tien dao Aubameyang

Aubameyang không hài lòng với HLV Unai Emery


“Mọi người đều biết rằng tôi thích đá cặp với Lacazette trên hàng công. Chúng tôi có sự liên kết tuyệt vời mỗi khi cả 2 đều xuất hiện trên sân. Đôi khi một người đá chính, người kia ngồi trên băng ghế dự bị. Điều đó giúp chúng tôi sung sức trong mỗi trận đấu”.

“Tuy nhiên, tôi không muốn mình hoặc Lacazette ngồi dự bị trong cả trận đấu, chắc chắn chúng tôi muốn được sát cánh bên cạnh nhau dù chỉ một ít phút. Tôi thích chơi với sơ đồ hai tiền đạo, tôi không hài lòng khi HLV không sử dụng Lacazette một phút nào trước Watford”.

Theo giới chuyên môn, HLV Emery giữ sức cho Lacazette cho chuyến làm khách khó khăn trên sân của Napoli ở lượt về tứ kết Europa League. Tuy nhiên, ông thầy người TBN khẳng định ông không sử dụng cầu thủ 27 tuổi vì lý do chiến thuật.

Nguyễn Huyền (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X