Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Aubameyang: ‘Arteta đã tạo ra sự khác biệt lớn ở Arsenal’

Chủ Nhật 29/12/2019 20:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pierre-Emerick Aubameyang đã ca ngợi công việc ban đầu được thực hiện bởi tân HLV trưởng Mikel Arteta của Arsenal.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha chỉ phụ trách 1 trận đấu kể từ khi thay thế Unai Emery, nhưng đã được đội trưởng Pháo thủ khen ngợi.

Arteta mới nhậm chức ở Arsenal


Mikel Arteta bắt đầu triều đại của mình với trận hòa 1-1 của Arsenal trên sân Bournemouth ngày Boxing Day. Pháo thủ bị dẫn trước nhưng Aubameyang đã ghi bàn cân bằng tỷ số trong hiệp 2, giúp họ ra về với 1 điểm.

Aubameyang ‘Mikel Arteta đã tạo ra sự khác biệt lớn ở Arsenal’ hình ảnh
HLV Arteta bắt đầu để lại dấu ấn ở Arsenal

Trận đấu trên sân nhà đầu tiên của Arteta đó là cuộc tiếp đón Chelsea trên sân nhà Emirates ngày chủ nhật. Trận derby London mang tính quan trọng với Pháo thủ khi họ tìm cách bắt kịp vị trí thứ 4 của chính hàng xóm.

Được Aubameyang ca ngợi


Trong các phát biểu của mình, Aubameyang tiết lộ rằng Arteta rất khắt khe và đòi hỏi cao. Hiệu quả đã được thể hiện qua tinh thần của Arsenal ở trận hòa Bournemouth 1-1.

Aubameyang cũng mới chỉ ra vai trò mà Arteta thể hiện trong những ngày đầu tới Arsenal. Anh nói: “Arteta chỉ mới chịu trách nhiệm trong vài ngày, nhưng chúng tôi đã thấy một sự khác biệt lớn. Chúng tôi cần một người sẽ đến và làm rung chuyển cả đội hình.”

Bournemouth 1-1 Arsenal Auba an mung
Aubameyang ấn tượng với những gì HLV mới mang lại

“Chúng tôi cần một người có ý tưởng mới, với một thông điệp mới và ai đó sẽ đưa chúng tôi theo một hướng khác. Arteta đã mang tất cả những điều đó. Chúng tôi cần một khởi đầu mới, một cái gì đó khác biệt và chúng tôi có thể cảm nhận được nó.”

“Anh ấy rất nghiêm khắc và đòi hỏi cao trên sân tập. Tất cả đều chi tiết và anh ấy nói rất nhiều, định hình lại chúng tôi, giải thích rất nhiều điều nhỏ nhặt. Nếu bạn phân tích kỹ màn trình diễn của chúng tôi trước Bournemouth, bạn có thể thấy những thay đổi mà Arteta đã thực hiện.”

Arteta đã tới Arsenal sau thời gian hơn 3 năm làm trợ lý cho Pep Guardiola tại Manchester City. Và Aubameyang cảm nhận việc này nhanh chóng nâng cao tinh thần tại CLB.

Tuyển thủ Gabon tiếp tục: “Thông điệp của anh ấy cho các cầu thủ rất rõ ràng và được đón nhận. Đó là về thái độ và cam kết. Anh ấy muốn chúng tôi ở mức 200% mọi lúc, để cống hiến mọi thứ chúng tôi có và để tất cả lại trên sân.”

“Thật thú vị đối với chúng tôi bởi vì nó khác với mọi thứ chúng tôi đã làm và thử nghiệm trước đây. Đó là một bình minh mới và bạn có thể cảm thấy mọi người đón nhận tích cực như thế nào tại CLB.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X