Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một ngôi sao Chelsea chính thức ra đi

Thứ Bảy 11/08/2018 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Người dơi” Michy Batshuayi đã chính thức về với “Bầy dơi” Valencia trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.

Không được HLV Antonio Conte trọng dụng mùa giải năm ngoái, Michy Batshuayi lang bạt sang Đức đánh thuê cho Borussia Dortmund và để lại những màn trình diễn tương đối ấn tượng với thành tích 9 bàn/14 trận.

Tiền đạo Batshuayi rời Chelsea gia nhập Valencia dạng cho mượn hình ảnh

Tiền đạo Michy Batshuayi rời Chelsea gia nhập Valencia theo dạng cho mượn mùa giải này

Những tưởng tiền đạo người Bỉ sẽ lọt mắt xanh của ông thầy mới Maurizio Sarri, đặc biệt khi Chelsea hiện cũng chẳng có mũi nhọn nào thực sự ra hồn từ Olivier Giroud đến Alvaro Morata. Không, số phận của Batshuayi rồi cũng chẳng có gì đổi khác khi anh tiếp tục được đem đi cho mượn trong mùa giải này.

Theo thông tin của kỳ chuyển nhượng hè 2018, Batshuayi đã chính thức chia tay Chelsea lần thứ hai để gia nhập Valencia theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một năm.

Chưa có thông báo xác nhận từ CLB thành London nhưng đội bóng Tây Ban Nha đã lên tiếng, với một video clip đặc sắc truyền tải nội dung về một đàn dơi. “Người dơi” (Batman) là biệt danh của Batshuayi, trong khi Valencia lại chính là “Bầy dơi”.

Sự ra đi của Batshuayi đồng nghĩa tân HLV Sarri của Chelsea sẽ tin tưởng trao cơ hội trên hàng tấn công cho hai tài năng trẻ Tammy Abraham và Callum Hudson-Odoi, bên cạnh những trung phong đàn anh khác như Giroud và Morata.

Chiều tối nay, Chelsea sẽ chính thức mở màn Premier League 2018/19 với chuyến hành quân làm khách đến sân của Huddersfield Town.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X