Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Ẩu đả dữ dội ở trận Southampton vs Lazio

Thứ Năm 08/08/2024 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Southampton vs Lazio đã trở nên hỗn loạn với cuộc ẩu đả dữ dội, thậm chí huấn luyện viên Russell Martin phải can thiệp. 

Southampton muốn đẩy mạnh quá trình chuẩn bị cho giải Ngoại hạng Anh 2024/25 bằng cách chào đón gã khổng lồ Serie A đến St Mary's. Đội bóng của Russell Martin đã vươn lên dẫn trước chỉ sau 5 phút khi Carlos Alcaraz kiến tạo cho tân binh Ben Brereton Diaz ghi bàn.

Lazio đã gỡ hòa ở phút thứ 32 nhờ bàn thắng tuyệt đẹp của Taty Castellanos. Trận đấu Southampton vs Lazio đã trở nên hỗn loạn với cuộc ẩu đả dữ dội vào phút thứ 60. Sau pha phạm lỗi với một đồng đội ở Lazio, Danilo Cataldi đã tìm cách đối đầu với một cầu thủ Southampton.

Alcaraz, người đã dành nửa sau mùa giải trước theo dạng cho mượn tại Juventus, đã lao vào bảo vệ đồng đội của mình - đẩy Cataldi ra. Sau đó Cataldi xuất hiện và đặt tay lên cổ Alcaraz, rồi cả hai tức giận lao vào xô đẩy nhau.

Ẩu đả dữ dội ở trận Southampton vs Lazio 1
 
Ẩu đả dữ dội ở trận Southampton vs Lazio 2
 
au da du doi o tran Southampton vs Lazio

Ẩu đả dữ dội ở trận Southampton vs Lazio

 

Vào thời điểm này, một số đồng đội của Cataldi ở Lazio đã đến ủng hộ anh, trong khi những người bạn của Alcaraz ở Southampton cũng đến ngay sau. Mọi chuyện trở nên hỗn loạn, với rất nhiều cú đẩy từ cả hai phía.

Huấn luyện viên Southampton, Martin đã vào cuộc để cố gắng can thiệp, nhưng không thể ngăn cản ngôi sao người Argentina Alcaraz bị đuổi khỏi sân. Lazio cũng chỉ còn chơi với 10 người khi Alessio Romagnoli bị đuổi khỏi sân.

Cataldi không phải nhận thẻ đỏ, nhưng đáng chú ý là anh đã bị thay ra chỉ vài phút sau đó. Trận giao hữu kết thúc với tỷ số 1-1 khi không bên nào ghi được bàn thắng sau khi chỉ còn 10 người trên sân. Trong trận đấu, Southampton đã ra mắt bộ trang phục thứ ba mới táo bạo của mình. Bộ trang phục được Puma thiết kế có màu hồng. 

Southampton sẽ tiếp tục quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới bằng trận đấu với Getafe. Sau đó, họ sẽ bắt đầu mùa giải Ngoại hạng Anh vào ngày 17 tháng 8 bằng chuyến làm khách trên sân của Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X