Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico tự tin rằng MU không thể chiêu mộ Matheus Cunha

Thứ Năm 18/08/2022 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid không lo lắng về viễn cảnh mất Matheus Cunha hè này nhờ điều khoản phá vỡ hợp đồng đặt ở mức rất cao.

Atletico tự tin rằng MU không thể chiêu mộ Matheus Cunha

Nhiều nguồn tin cho rằng Man United đã gửi một lời đề nghị tới Atletico Madrid để chiêu mộ Matheus Cunha. Hiện tại, cầu thủ người Brazil vẫn là một mắt xích quan trọng trong kế hoạch của HLV Simeone ở sân Wanda Metropolitano. Atletico không có ý định bán cầu thủ 23 tuổi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Cunha_Atletico_Madrid_202223
Atletico tự tin rằng MU không thể chiêu mộ Matheus Cunha

Xem thêm:

Mức phí phá vỡ hợp đồng của Cunha được cho là hơn 100 triệu Euro. Và chừng đó là đủ để khiến các đội bóng tiếp cận cầu thủ này bị nản chí.

Phía Atletico sẽ không bán Cunha trừ khi các câu lạc bộ theo đuổi cầu thủ này chịu trả phí phá vỡ hợp đồng. Mọi cầu thủ ở Tây Ban Nha đều có điều khoản này trong hợp đồng và Cunha cũng không ngoại lệ.

Với mức phí điên rồ như vậy, không câu lạc bộ nào ở châu Âu sẽ chi tiền để mua Cunha từ Atletico.

Dù vậy, cầu thủ người Brazil sẽ phải cạnh tranh khốc liệt trên hàng công Atletico hiện tại. Anh chỉ ra sân từ ghế dự bị ở trận mở màn mùa giải gặp Getafe.

Man United vẫn đang nỗ lực chiêu mộ thêm cầu thủ tấn công trong giai đoạn cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Điều đó cũng phụ thuộc nhiều vào tương lai của Cristiano Ronaldo. Nếu cầu thủ người Bồ ra đi, MU bắt buộc phải chiêu mộ thêm tiền đạo nếu muốn cạnh tranh ở mùa giải năm nay.

Ngoài Matheus Cunha, MU cũng đang theo dõi Hakim Ziyech, Cody Gakpo và Antony. Tuy nhiên, chỉ có Cody Gakpo là tiền đạo cắm trong số này và anh nhiều khả năng sẽ ở lại PSV Eindhoven nếu được tham dự Champions League.

Xem thêm tin tức bóng đá 24h 24h mới nhất trong ngày

Martial báo tin vui cho MUMartial báo tin vui cho MU
Tiền đạo Anthony Martial đã bình phục chấn thương và quay trở lại tập luyện cùng MU trước thềm đại chiến với Liverpool tại vòng 3 Premier League 2022/23.
Điểm tin bóng đá tối 17/8: Pulisic đồng ý tới MUĐiểm tin bóng đá tối 17/8: Pulisic đồng ý tới MU
Điểm tin bóng đá: Pulisic đồng ý tới MU, Martial trở lại là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/8/2022.
MU tống cổ Wan-Bissaka, mua Meunier, CasemiroMU tống cổ Wan-Bissaka, mua Meunier, Casemiro
Những thông tin về chuyển nhượng MU liên tục xuất hiện trong những ngày qua, khi đội chủ sân Old Trafford nóng lòng bổ sung lực lượng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X