Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận câu trả lời vụ Marcos Llorente

Thứ Bảy 27/03/2021 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marcos Llorente của Atletico Madrid, HLV Diego Simeone cũng đã lên tiếng về khả năng cầu thủ người TBN rời Madrid.

Atletico Madrid không bán Marcos Llorente


Sau khi bị loại khỏi Champions League, cùng với tác động từ Covid-19, doanh thu của Atletico giảm đi đáng kể. Nhiều nguồn tin cho rằng đội bóng thành Madrid sẽ phải bán một vài ngôi sao để cân bằng tài chính, và tiền vệ Marcos Llorente là một trong những cái tên có thể rời Tây Ban Nha.
 
Atletico trả lời MU vụ Marcos Llorente

Atletico trả lời MU vụ Marcos Llorente


Cầu thủ sinh năm 1995 trưởng thành từ lò đào tạo của Real Madrid, song anh không được trọng dụng ở Bernabeu. Năm 2019, Llorente cập bến Atletico Madrid với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng. Anh đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng La Liga dưới thời HLV Diego Simeone.

Mùa này, Llorente ghi 10 bàn và 9 pha kiến tạo, là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu. Anh hiện đang là mục tiêu hàng đầu của MU. Quỷ đỏ từng đặt vấn đề với Atletico hồi tháng Giêng vừa qua, nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu.

Hướng đến thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2021, MU tự tin sẽ giành được chữ ký của Llorente và giúp Solskjaer nâng cấp hàng tiền vệ. Đội bóng nước Anh chấp nhận chi ra 80 triệu euro cho thương vụ này. 

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của cầu thủ 26 tuổi, HLV Diego Simeone đã phải lên tiếng. Ông nói: “Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Atletico sẽ không đời nào bán Llorente, cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của CLB”.

“Tôi nghĩ rằng bản thân Llorente cũng đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, cậu ấy không có lý do để rời nơi này”.
Chuyển nhượng của Man Utd đã từng tồi tệ như thế nào?Chuyển nhượng của Man Utd đã từng tồi tệ như thế nào?
Trước đây, đã có những bài báo nói rằng “Arsenal đã dạy Man Utd về cách chuyển nhượng”, và quan điểm đó bị dân tình cười khẩy, nhưng nếu nhìn vào các tân binh...
Dembele ngất xỉu trong buổi tập khiến NHM lo lắngDembele ngất xỉu trong buổi tập khiến NHM lo lắng
Tiền đạo Moussa Dembele đã ngất xỉu trong một buổi tập của Atletico Madrid, đội ngũ y tế nhanh chóng có mặt để tiến hành sơ cứu cho cầu thủ này.
Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Alaves 0h30 ngày 22/3 (La Liga 2020/21)Nhận định bóng đá Atletico Madrid vs Alaves 0h30 ngày 22/3 (La Liga 2020/21)
Atletico Madrid vs Alaves lúc 0h30 ngày 22/3 (Vòng 28 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Góc nhìn: Vì đâu Atletico Madrid sa sút?Góc nhìn: Vì đâu Atletico Madrid sa sút?
Atletico Madrid đã thất thủ 0-2 trước chuyến làm khách tại Stamford Bridge ở lượt về vòng 1/16 Champions League. Đó là một kết quả thất vọng nhưng không bất...
Man United chốt giá mua trụ cột AtleticoMan United chốt giá mua trụ cột Atletico
Man United không muốn chi vượt khung cho Saul Niguez. Đội bóng Anh sẽ chỉ trả cho Atletico Madrid nhiều nhất là 43 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X