Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico quyết định bán Griezmann cho M.U thay vì Barca

Thứ Tư 20/12/2017 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Mirror, Atletico Madrid ưu tiên bán tiền đạo Antoine Griezmann cho M.U hơn là Barca.

 

Trong thời gian gần đây, rất nhiều nguồn tin liên quan đến việc tiền đạo Antoine Griezmann đồng ý cập bến Barca. Cụ thể, đội bóng chủ sân Camp Nou cần một ngôi sao khủng để nâng cấp hàng công, họ đã nhắm đến cầu thủ người Pháp như một trong những mục tiêu hàng đầu. Thậm chí có nguồn tin cho rằng chủ tịch của Barca đã bí mật gặp người đại diện của cầu thủ 26 tuổi để thuyết phục tuyển thủ người Pháp thi đấu cho đội bóng xứ Catalan.
Atletico ban tien dao Antoine Griezmann cho MU hinh anh
Griezmann được Barca quan tâm
Báo chí Tây Ban Nha khẳng định Atletico rất tức giận vì Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu đã bí mật gặp người đại diện của tiền đạo Griezmann. Thậm chí đội bóng thành Madrid còn dọa sẽ kiện Barca lên FIFA vì tiếp cận ngôi sao của mình một cách bất hợp pháp. Mới đây, Luis Suarez đã thừa nhận thông tin đội bóng xứ Catalan muốn có cầu thủ 26 tuổi là có thật. Griezmann có một điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 88 triệu bảng, Barca dự định chi đủ số tiền này để có ngôi sao sinh năm 1991.
Bristol City vs M.U (3h ngày 21/12): Cơ hội thử nghiệm của Mourinho
Sau một số trận đấu không thành công tại Premier League, giờ là lúc HLV Jose Mourinho trao cơ hội thể hiện cho các cầu thủ dự bị qua đó tìm thêm những giải...
Tuy nhiên, theo Mirror, Atletico Madrid ưu tiên bán tiền đạo Antoine Griezmann cho M.U hơn là Barca. Đội bóng thành Madrid chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình cho một đội bóng bên ngoài biên giới Tây Ban Nha. Hiện M.U đang là một trong những đội bóng khát ngôi sao người Pháp nhất. Hè 2017, Quỷ đỏ đã làm mọi cách để có cầu thủ 26 tuổi nhưng không thành công, việc bị cấm chuyển nhượng là lý do khiến Atletico không bán ngôi sao của mình.
Atletico ban tien dao Antoine Griezmann cho MU hinh anh 2
Atletico ưu tiên bán Griezmann  cho M.U hơn là Barca
Sau khi không mua được Griezmann, M.U đã đưa về Romelu Lukaku. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại Mourinho vẫn rất muốn có cầu thủ sinh năm 1991. Giữa Pogba và Griezmann có quan hệ rất tốt, và Man đỏ đang hy vọng Pogba có thể thuyết phục cầu thủ đồng hương cập bến Old Trafford. M.U cũng sẵn sàng chi đủ 88 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của tuyển thủ người Pháp. Hiện Atletico đã chiêu mộ thành công Diego Costa từ Chelsea, bởi vậy khả năng họ bán Griezmann cho M.U là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X