Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico phủ nhận tin đồn bán Miranda cho Man Utd

Thứ Năm 29/05/2014 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ trong vòng một ngày vừa qua, thông tin về việc Man Utd chiêu một thành công trung vệ Miranda đã liên tục được báo giới châu Âu đề cập đến. Tuy nhiên, mới đây, chính GĐĐH của Atletico Madrid là ông Miguel Angel Gil Marin đã lên tiếng phủ nhận điều này đồng thời khẳng định rằng đội bóng thủ đô Tây Ban Nha sẽ không cần phải bán đi bất cứ ngôi sao nào.

Miranda
Miranda chưa phải là người của Man Utd

Trải qua một mùa giải thăng hoa sau khi giành được chức vô địch La Liga và lọt vào tới trận chung kết Champions League, Atletico đang phải đối mặt với nạn “chảy máu cầu thủ” nghiêm trọng. Được biết, có rất nhiều ngôi sao trong đội hình đội bóng chủ sân Vicente Calderon hiện là mục tiêu của hàng loạt “ông lớn” tại châu Âu. Mới đây, thậm chí báo giới Tây Ban Nha còn tiết lộ rằng Atletico có thể sẽ “chia tay” 9 cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cũng trong ngày hôm qua, thông tin về việc Man Utd chiêu mộ thành công trung vệ Miranda từ Atletico với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro đã được đăng tải trên rất nhiều phương tiện truyền thông. Và nhiều người tưởng như ngôi sao Brazil đã chính thức “cập bến” sân Old Trafford.

Thế nhưng, trong một diễn biến mới nhất, đích thân GĐĐH của đội bóng thủ đô Madrid là ông Miguel Angel Gil Marin lại vừa lên tiếng bác bỏ mọi chuyện. Ngoài ra, Marin cũng tiết lộ về kế hoạch gia hạn hợp đồng của Atletico với một loạt các trụ cột như Diego Costa, Raul Garcia, Koke hay Filipe Luis.

Phát biểu trước báo giới, vị CEO của nhà ĐKVĐ La Liga chia sẻ: “Hoàn toàn bịa đặt. Chẳng có thỏa thuận nào giữa chúng tôi với Man Utd về trường hợp của Miranda cả. Atletico thừa hiểu vì sao có nhiều đội bóng lớn quan tâm đến các cầu thủ của mình. Đơn giản là chúng tôi đã có một mùa giải quá thành công. Nhưng chúng tôi cũng chẳng cần phải đi bất cứ ai để cân bằng tài chính cả”.

“Đội bóng đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với nhiều ngôi sao. Tất cả, từ Costa, Koke, Miranda, Raul Garcia cho tới Luis sẽ tiếp tục gắn bó cùng câu lạc bộ. Mùa giải tới, chắc chắn Atletico sẽ còn tiến bộ hơn”.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X