Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau Real, thêm một đại gia La Liga muốn gây sốc với Pochettino

Thứ Tư 05/02/2020 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid muốn ký hợp đồng với HLV Pochettino, đội bóng thành Madrid đã sẵn sàng sa thải Diego Simeone sau thành tích không tốt của CLB ở mùa giải năm nay.

Atletico muốn gây sốc với Pochettino


Mùa giải năm nay, Atletico Madrid thi đấu không quá ấn tượng. Đội bóng thành Madrid chỉ xếp thứ 6 ở La Liga. Không thể đổ lỗi cho sự ra đi của những ngôi sao, bởi HLV Diego Simeone đã được cấp hơn 200 triệu euro để nâng cấp đội hình.
 
Atletico Madrid muốn ký hợp đồng với HLV Pochettino hình ảnh

Atletico muốn ký hợp đồng với Pochettino


Simeone đã có 8 năm dẫn dắt Atletico, tạo nên một kỷ nguyên thành công bền vững với 1 danh hiệu La Liga, 2 lần vô địch Europa League và 2 lần lọt tới trận chung kết Champions League. Tuy nhiên, với thành tích tệ hại của đội bóng ở mùa giải năm nay, HLV người Argentina đang đứng trước khả năng bị sa thải.

Ngay từ thời điểm này Atletico Madrid đã lên kế hoạch tìm người thay thế. Atletico Madrid muốn ký hợp đồng với HLV Pochettino, đội bóng thành Madrid đã sẵn sàng sa thải Diego Simeone sau thành tích không tốt của CLB ở mùa giải năm nay.

Sau khi chia tay Tottenham, HLV Mauricio Pochettino được cho là đã nhận được không ít lời mời gọi, song ông chỉ muốn bắt đầu công việc từ đầu mùa giải mới. Với khả năng của mình, ông sẽ dễ dàng tìm được một công việc mới. 

Theo Daily Telegraph, Atletico chấp nhận đáp ứng mức lương 13 triệu bảng/mùa để lôi kéo Pochettino, họ cũng chấp nhận chi ít nhất 100 triệu bảng để ông này mua sắm ở Hè 2020. Tuy nhiên, thuyết phục Pochettino đến sân Wanda là nhiệm vụ không đơn giản, bởi cựu HLV Southampton vẫn quan tâm hơn đến việc tái xuất ở Premier League.

Ở Anh, MU cũng đang là một trong những bến đỗ tiềm năng của HLV người Argentina. Mới đây, theo The Sun, HLV Mauricio Pochettino dẫn dắt MU thay Solskjaer có thể xảy ra, nhưng với điều kiện cựu HLV Tottenham phải được quyết định các vấn đề chuyển nhượng.

Real Madrid cũng quan tâm Pochettino, họ cũng nhắm nhà cầm quân này trong bối cảnh Zidane không thể giúp Los Blancos giành những danh hiệu. 

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X