Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU đổi Anthony Martial lấy Kieran Trippier

Thứ Năm 16/12/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Eurosport, Atletico Madrid đang muốn thảo luận với MU để thực hiện việc hoán đổi giữa tiền đạo Anthony Martial và hậu vệ Kieran Trippier.
MU đã bỏ ra số tiền lên đến 60 triệu euro để chiêu mộ thành công tiền đạo Anthony Martial từ Monaco vào năm 2015, ngôi sao người Pháp không cho thấy giá trị của mình. Mùa giải vừa qua anh gây thất vọng rất lớn, sang đến mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1995 tiếp tục chơi tệ và phải ngồi dự bị.
aubameyang

Atletico quan tâm Martial


Mới đây, Fabrizio Romano đã dẫn lại lời người đại diện của Martial - Philippe Lamboley, khi được hỏi về tương lai thân chủ: "Anthony muốn rời câu lạc bộ vào tháng Giêng. Anh ấy chỉ cần ra sân. Anh ấy không muốn ở lại vào tháng Giêng và tôi sẽ sớm nói chuyện với câu lạc bộ."

Như vậy, khả năng cao khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa, MU sẽ nói lời chia tay tiền đạo người Pháp. HLV Ralf Rangnick thì tuyên bố chắc nịch: Ngôi sao người Pháp muốn ra đi thì hãy gặp nói thẳng với lãnh đạo Quỷ đỏ hoặc chính ông. CLB sẽ không giải quyết vấn đề qua người đại diện hoặc truyền thông.

Hiện cầu thủ 26 tuổi đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Theo đó Barca, Lyon, Arsenal, PSG và Everton, Atletico tham gia cuộc đua giành cầu thủ người Pháp. Tuy nhiên họ không muốn chi 45 triệu bảng như phía Man đỏ yêu cầu.

Theo Eurosport, Atletico Madrid đang muốn thảo luận với MU để thực hiện việc hoán đổi giữa tiền đạo Anthony Martial và hậu vệ Kieran Trippier. MU khát khao cầu thủ người Anh nâng cấp cánh phải, và họ hoàn toàn có thể trao đổi cầu thủ với đội bóng của Tây Ban Nha.
Hình ảnh mới nhất từ dàn sao của MUHình ảnh mới nhất từ dàn sao của MU
Cầu thủ MU đã tập luyện trở lại để chuẩn bị cho trận đấu với Brighton vào ngày 18/12, trước đó trận đấu giữa Quỷ đỏ và Brentford đã bị hoãn lại do ảnh hưởng từ...
Siêu máy tính dự đoán thứ hạng của MU ở NHA mùa nàySiêu máy tính dự đoán thứ hạng của MU ở NHA mùa này
Một siêu máy tính của BOFFIN Premier League dự đoán Manchester United sẽ cán đích trong Top 4 mùa giải 2021/22.
Điểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MUĐiểm tin bóng đá tối 15/12/2021: Lộ diện cái tên thay thế Pogba tại MU
Lộ cái tên thay thế Pogba tại MU, Arsenal nổ bom tấn Vlahovic, PSG nhắm sao Chelsea,... là những thông tin nổi bật trong điểm tin tối 15/12/2021.
Rangnick được khuyên bán Martial nếu không muốn bị sa thảiRangnick được khuyên bán Martial nếu không muốn bị sa thải
HLV Rangnick được khuyên bán tiền đạo Anthony Martial càng sớm càng tốt để hạn chế nguy cơ bị sa thải ở Man United vì cầu thủ này.
Everton muốn mời Wayne Rooney về thay BenitezEverton muốn mời Wayne Rooney về thay Benitez
Wayne Rooney có thể trở thành HLV của Everton nếu như Rafa Benitez bị sa thải trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X