Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện CLB muốn thanh lý Giroud “giúp” Chelsea

Thứ Bảy 21/07/2018 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico muốn có Giroud trong mùa hè này. Họ được biết phía Chelsea của HLV Maurizio Sarri đang không còn cần tới tiền đạo người Pháp.
 

Giroud hết chỗ đứng tại Chelsea


Sau một thời gian đàm phán, Chelsea đã quyết định chi tiền giải phóng hợp đồng cho HLV Antonio Conte. Không lâu sau, họ mời một nhà cầm quân người Italia khác là Maurizio Sarri về dẫn dắt. Sau mùa 2017/18, Sarri đã bị Napoli thay thế bằng Carlo Ancelotti.

Tới Chelsea, Sarri hứa hẹn thực hiện một cuộc cách mạng về nhân sự và lối chơi. The Blues mới hoàn tất hợp đồng 57 triệu bảng với Jorginho, học trò cưng của Sarri tại Napoli. Tiền vệ này hứa hẹn sẽ là linh hồn trong lối chơi thiên về kỹ thuật và những pha phối hợp ở đoạn ngắn.

Atletico muốn có Giroud trong mùa hè này hình ảnh
Chelsea không còn cần tới Giroud

Sarri đang muốn đưa Gonzalo Higuain, học trò khi còn ở Napoli về Chelsea. Khi hợp tác mùa 2015/16, chân sút người Argentina ghi tới 38 bàn sau 42 trận. Và khi Chelsea nhắm Higuain, vị trí của Olivier Giroud bị nghi ngờ lớn.
 

Atletico muốn có Giroud


Dưới thời Conte, Giroud gia nhập Chelsea từ Arsenal đầu năm 2018 và khá được trọng dụng. Tuy nhiên, sau khi Sarri tới, tình hình đã thay đổi. Người những tưởng sẽ phải ra đi là Alvaro Morata lại có phần phù hợp hơn với chiến thuật mới.

ngoi sao Griezmann Atletico

Atletico muốn có Giroud đá cặp với Griezmann


Khi Chelsea thiên về phối hợp đoạn ngắn, Giroud đương nhiên khó lòng thích nghi. Nhiều người đang nghĩ tới việc anh phải rời sân Stamford Bridge nhường chỗ cho Higuain.

Đúng lúc này, Atletico Madrid ngỏ ý muốn có Giroud. Họ muốn tái hợp bộ đôi Giroud - Antoine Griezmann từng giúp Pháp vô địch World Cup 2018. Griezmann dù được Barcelona chèo kéo dữ đội song sau cùng quyết định gắn bó lâu dài với Atletico.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Chelsea trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X