Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid xác nhận muốn tái hợp Diego Costa

Thứ Bảy 06/02/2016 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch của Atletico Madrid vừa khẳng định rằng đội bóng này muốn tái ký hợp đồng với Diego Costa từ Chelsea.


Tiền đạo Diego Costa được Atletico Madrid mua về từ Real Valladolid với giá chỉ 1 triệu Euro mùa hè năm 2010. Mùa giải đầu tiên tại đội bóng thủ đô, anh được ra sân khá nhiều nhưng chưa phát tiết được hết khả năng. Phải tới khi chuyển sang Rayo Vallecano cuối mùa 2011/12, anh mới tỏa sáng với 10 bàn thắng chỉ sau 16 trận tại La Liga.

Chu tich Atletico xac nhan muon tien dao Diego Costa roi Chelsea hinh anh
Costa khi còn thi đấu cho Atletico

Được gọi lại Atletico ngay sau đó, Costa đã thực sự trưởng thành và trở thành chân sút chủ lực của đội bóng này. Anh là nhân tố quan trọng, ghi tới 27 bàn sau 35 lần ra sân tại La Liga giúp Los Rojiblancos phá vỡ thế thống trị của Real Madrid và Barcelona để đăng quang tại giải vào mùa 2013/14. Đó là hành trang giúp Costa được Chelsea để ý và bỏ tới 40 triệu Euro để mang anh về.

Trong mùa đầu tiên tại Anh, Costa vẫn tiếp tục khởi sắc với 20 bàn sau 26 trận tại Premier League, góp công không nhỏ giúp Chelsea vô địch Premier League cũng như cúp Liên đoàn. Dù vậy, những vấn đề lại nảy sinh ở mùa 2015/16 này. Tiền đạo có biệt danh là “Quái thú” đã sa sút phong độ, mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho và không còn chiếm được tình cảm của các CĐV. Thông tin Costa rời Chelsea
liên tục xuất hiện trên báo và chính anh cũng không phủ nhận điều này.

Chu tich Atletico xac nhan muon tien dao Diego Costa roi Chelsea hinh anh 2
Costa bỏ ngỏ khả năng rời Chelsea

Mới đây, chủ tịch Enrique Cerezo đã xác nhận rằng Atletico muốn Costa trở lại đội bóng trong thời gian tới. “Chúng tôi có một mối quan hệ tốt đẹp với các cựu cầu thủ của mình”, ông nói trên đài phát thanh Cope. “Costa là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng hiện anh ấy vẫn thuộc biên chế Chelsea. Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất phần việc của mình nhưng phải chờ xem ý định của Chelsea thế nào, điều này chúng tôi không thể quyết định. Đội bóng luôn muốn có những cầu thủ hay nhất và Costa là một trong số đó.”

Tương lai của Costa vẫn còn ở phía trước và chưa đoán định được điều gì. Chelsea hiện đang có liên hệ để mời HLV đương nhiệm của Atletico là Diego Simeone về ngồi ghế nóng bắt đầu từ mùa sau. Nếu điều đó xảy ra, có thể chân sút 27 tuổi sẽ thay đổi ý định ra đi của mình bởi anh có mối quan hệ rất tốt với người thầy cũ.


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X