Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid từ chối lời đề nghị 130 triệu euro của MU cho Joao Felix

Thứ Năm 18/08/2022 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Atletico Madrid đã từ chối lời đề nghị trị giá 130 triệu euro (110 triệu bảng) đáng kinh ngạc từ Manchester United cho Joao Felix.

Mong muốn bổ sung thêm một vài bản hợp đồng tốt ở Hè 2022, họ nhắm Joao Felix nâng cấp hàng công. Quan chức của Quỷ đỏ đã tới Tây Ban Nha để đàm phán. Atletico đã nói rõ rằng họ không muốn bán cầu thủ 22 tuổi nhưng theo AS, MU sẽ gửi một lời đề nghị có giá trị cực khủng.

Theo tờ báo của Tây Ban Nha, MU chấp nhận chi tới 130 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, Atletico Madrid đã từ chối lời đề nghị trị giá 130 triệu euro (110 triệu bảng) đáng kinh ngạc từ Manchester United cho Joao Felix.

Atletico Madrid tu choi loi de nghi 130 trieu euro cua MU cho Joao Felix

Atletico Madrid từ chối lời đề nghị 130 triệu euro của MU cho Joao Felix

Đội bóng của Tây Ban Nha khẳng định cách duy nhất để Felix rời Wanda Metropolitano là kích hoạt điều khoản giải phóng 350 triệu euro. Cựu ngôi sao của Benfica cũng được cho là đang hạnh phúc ở thủ đô Tây Ban Nha.

HLV Diego Simeone cũng coi cầu thủ người Bồ là tương lai của CLB. Ngoài Felix, MU cũng thể hiện sự quan tâm tới Matheus Cunha cũng của Atletico. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid khẳng định sẽ không để cầu thủ 23 tuổi người Brazil rời đi. 

MU cũng được cho là liên hệ với Real Madrid để chiêu mộ tiền vệ Casemiro. Đài phát thanh Tây Ban Nha Onda Cero đưa tin Los Blancos có thể bị cám dỗ bởi số tiền 70 triệu euro cho cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 31. Ưu tiên của Casemiro được cho là ở lại Madrid nhưng tiền vệ phòng ngự này sẽ được tăng lương gấp đôi nếu chấp nhận chuyển tới Old Trafford ở Hè 2022. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X