Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Atletico Madrid tiếp tục đàm phán với Chelsea vụ Conor Gallagher

Thứ Tư 31/07/2024 16:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Conor Gallagher có thể sẽ gia nhập Atletico Madrid sau khi gã khổng lồ La Liga mở cuộc đàm phán với Chelsea về ngôi sao trị giá 50 triệu bảng này.

Tin chuyển nhượng ngày 31/07: Atletico Madrid đàm phán mua Conor Gallagher

Conor Gallagher chỉ còn một năm trong hợp đồng với Chelsea, và là chủ đề của nhiều đồn đoán chuyển nhượng trong hai mùa giải vừa qua. Nhiều câu lạc bộ Ngoại hạng Anh, gần đây nhất là Tottenham và Aston Villa, đã quan tâm đến việc ký hợp đồng với Gallagher, người đã nổi lên vào năm 2021 khi được cho mượn tại Crystal Palace.

Mùa giải trước, tiền vệ này đã trở thành cầu thủ chủ chốt dưới thời Mauricio Pochettino và là đội trưởng của Chelsea khi Reece James và Ben Chilwell vắng mặt trong thời gian dài. Tuy nhiên, vẫn chưa biết liệu cầu thủ 24 tuổi này có phù hợp với kế hoạch của huấn luyện viên mới Enzo Maresca hay không, đặc biệt là khi anh vẫn chưa trở lại tập luyện sau Euro 2024 cùng tuyển Anh. 

Atletico Madrid dam phan mua Conor Gallagher
Atletico Madrid đàm phán mua Conor Gallagher

Nhưng anh có thể đã chơi trận đấu cuối cùng tại Stamford Bridge, khi tờ The Times đưa tin rằng Atletico đã bắt đầu đàm phán với The Blues về một vụ chuyển nhượng. Hơn nữa, Atletico đã nhận được những tín hiệu tích cực từ Gallagher, cho thấy anh có thể sẵn sàng chuyển đến Tây Ban Nha.

Gallagher vẫn chưa bày tỏ mong muốn rời khỏi câu lạc bộ thời thơ ấu của mình, nơi anh đã ra sân 95 lần, ghi 10 bàn và kiến tạo 10 bàn, nhưng khi hợp đồng của anh sắp hết hạn, The Blues có thể quyết định bán.

Chelsea định giá Gallagher ở mức lên tới 50 triệu bảng Anh, nhưng đội bóng thành Madrid chỉ chấp nhận chi một nửa số tiền kể trên. Atletico đã bị từ chối đề nghị 18 triệu bảng, và họ mới nâng mức giá chiêu mộ tiền vệ này lên 28 triệu bảng. Mikel Merino, người cũng đang ở năm cuối của hợp đồng với Real Sociedad, cũng là cái tên hàng đầu khác trong danh sách rút gọn của đội bóng thành Madrid. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X